Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Lời khuyên nên chọn đèn bàn học sinh của một phụ huynh

- Tin tức
Đèn led học sinh là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nhất là trong việc học tập và chăm sóc đôi mắt của trẻ nhỏ. Do đó, vấn đề các bậc phụ huynh cần phải quan tâm hàng đầu không phải là việc chọn một nhãn hiệu đắt tiền nhất, hay một chiếc đèn đẹp nhất cho trẻ.
Lời khuyên nên chọn đèn bàn học sinh của một phụ huynh

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Mà thay vào đó là một loại đèn led học sinh chất lượng và chống cận thị. Với kinh nghiệm chăm sóc hai cháu nhỏ đang là học sinh tiểu học, tôi nhận thấy rằng lựa chọn đèn bàn học là điều không thể xem nhẹ để bảo vệ mắt và sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Lời khuyên nên chọn đèn led học sinh của một phụ huynh

Cận thị không còn là một bệnh lý đơn giản và hiếm gặp nữa. Ngày nay, khi đưa đón con đến trường, nếu các phụ huynh có để ý thì không khó bắt gặp những hình ảnh cô nhóc, cậu nhóc nhỏ tuổi để đã phải đeo kính cận.Theo như các cuộc khảo sát sơ bộ chưa chính thức thì có đến gần 30% học sinh ở bậc tiểu học và trên 31% họ sinh bậc THCS bị tật cận thị. Đời sống xã hội phát triển, trẻ nhỏ được tiếp xúc với công nghệ hiện đại sớm hơn. Do đó mà tình trạng các tật ở mắt trẻ ngày càng gia tăng. Vấn đề của cha mẹ không những là điều chỉnh chế độ học tập, tiếp xúc với công nghệ của trẻ mà hơn hết là lựa chọn một thiết bị đèn led học sinh chất lượng bảo vệ thị lực.

Lời khuyên nên chọn đèn bàn học sinh của một phụ huynh

Thấu hiểu được sự khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm mẫu đèn bàn học sinh chất lượng tốt, nhãn hiệu đèn Milor với kinh nghiệm “lừng lẫy” trên thị trường đèn chiếu sáng chính là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho các bị phụ huynh chăm sóc con trẻ.

Hiện nay trên thị trường đèn chiếu sáng có khá nhiều mẫu mã và chủng loại. Những bóng đèn như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, compact hay đèn led đều có những ưu và nhược điểm riêng. Trong đó, đèn chiếu sáng công nghệ led ra đời muộn nhất và đây cũng là loại đèn thế hệ mới phù hợp với học tập và làm việc. Công nghệ led không gây chói mắt, công suất ánh sáng phù hợp và ánh sáng tỏa đều.

Kinh nghiệm chọn đèn led học sinh của bà mẹ trẻ

Lời khuyên nên chọn đèn bàn học sinh của một phụ huynh

Không dám nhận mình là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc lựa chọn hay sử dụng các thiết bị điện. Tôi chỉ là một bà mẹ trẻ, xuất phát từ tình yêu đối với con trẻ mà luôn tìm ra những giải pháp tốt nhất cho con. Mỗi khi mùa thi sắp đến gần, nghe nhiều các ông bố, bà mẹ lo lắng việc con nhỏ thức khuya học bài dễ ảnh hưởng đến mắt, tôi cũng xin “mạo muội hiến kế” để giúp cho các bậc cha mẹ có thể chăm sóc con cái tốt nhất. Đó là những bí quyết để lựa chọn một thiết bị đèn bàn led vừa chất lượng lại vừa chống cận thị cho trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một thiết bị đèn bàn led học sinh cũng phải chọn lọc kỹ càng. Trong đó, đèn chiếu sáng học học sinh thường có chiều cao trung bình từ 40cm đến 50cm. Không nên chọn đèn quá thấp, ánh sáng chiếu thấp và tác động trực tiếp lên mắt trẻ. Đèn phải có chụp che khuất bóng đèn.Khi làm việc không có chụp che sẽ nhìn thấy bóng đèn, điều này sẽ khiến mắt dễ bị mở và nhức mắt.Ngoài ra, độ sáng của đèn phải đạt từ 350 đến 500 Lux để đảm bảo đủ ánh sáng cho mắt làm việc.

Việc chọn màu sắc ánh sáng sẽ quyết định quan trọng đến độ nhạy cảm của mắt. Trong đó, các bố các mẹ nên chú ý 2 điểm sau: đèn led ánh sáng ấm thường dùng để chiếu sáng trang trí hay nhấn mạnh triển lãm; đèn led ánh sáng trắng sử dụng trong văn phòng và công việc.

Nói đến đây thì các phụ huynh đã biết chọn loại này rồi nhỉ? Đèn led học sinh chỉ nên sử dụng loại ánh sáng trắng để bảo vệ đôi mắt nhạy cảm của trẻ tốt nhất. Đối với các bé trai, các anh chị nên chọn mua loại đèn có kẹp chân bàn hay những loại có đế chắc chắn để chống ngã, vỡ. Vì trẻ nhỏ thường hiếu động và nghịch ngợm.

Một số ưu điểm của đèn led học sinh chống cận

Lời khuyên nên chọn đèn bàn học sinh của một phụ huynh

Để có được cho mình lựa chọn đèn bàn học sinh chống cận cho trẻ chất lượng nhất, các bố mẹ nên tìm hiểu về những tính năng cơ bản của loại đèn này. Ưu điểm được yêu thích nhất của loại đèn này so với các chủng loại khác chính là độ tỏa sáng rất đều, không gây mỏi mắt có thể điều chỉnh được cường độ chiếu sáng.

Đèn bàn học sinh thường có tuổi thọ tốt bởi bóng tỏa nhiệt thấp. Điều này cũng khá thân thiện với trẻ vì không gây bỏng tay nếu lỡ trẻ có chạm vào. Đây cũng là cách tiết kiệm điện năng hiệu quả.Đèn không chứa thủy ngân, khá thân thiện với môi trường. Bất chấp những sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như màu sắc, kiểu dáng, đèn led học sinh đều duy trì mức giá thành hết sức phải chăng.

Tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị đèn led học sinh được ưa chuộng nhất trên thị trường, Milor là thương hiệu thân thiện và chất lượng dành cho các bậc phụ huynh mong muốn mua sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Bởi một thiết bị đèn led vừa tốt cho trẻ, vừa tiết kiệm chi tiêu cho gia đình thì đúng là quá hoàn hảo!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.00979 sec| 751.594 kb