Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Các phương thức thanh toán

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Milor. Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Milor bạn có thể thanh toán trực tiếp cho kho, cho đại lý, cho nhân viên vận chuyển hoặc thanh toán online.

Khi mua hàng online, quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi dưới 2 hình thức:

1. COD:

Là hình thức khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên vận chuyển khi nhận hàng. Khi nhân viên vận chuyển giao hàng đến địa chỉ nhận, quý khách vui lòng nhận hàng. Sau đó, kiểm tra hàng và hoàn tất việc thanh toán. Quý khách ký nhận với nhân viên giao hàng để kết thúc quá trình giao nhận. Nếu có hóa đơn bán hànghoặc biên lai vận chuyển, quý khách nên lưu lại (nếu cần). Sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ với công ty theo số điện thoại: 024.66890.333 để được giải quyết

2. Qua chuyển khoản:

Khách hàng xác nhận thông tin sản phẩm mua qua điện thoại hoặc email, sau đó khách chuyển khoản chính xác số tiền cần thanh toán cho đơn hàng theo thông tin dưới đây (bao gồm ship). Sau khi xác nhận giao dịch đã thành công, chúng tôi sẽ lập tức đi chuyển hàng cho quý khách hàng.

Tài khoản số: 90688888

Chủ tài khoản: Ngô Thị Thu Huyền

Ngân hàng: Ngân hàng thương mại cổ phàn Á Châu ACB

Chi nhánh: Hà Thành

Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và giao hàng cho khách.

Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: 024.66890.333

Thanh toán trực tiếp: Tại: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Nếu khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại kho của chúng tôi, quý khách chỉ có thể thanh toán bằng tiền mặt.

0.05699 sec| 1815.086 kb