Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học

- Tin tức
Việc chọn đèn cho học sinh tiểu học cần phải được đặc biệt chú trọng. Bởi nếu không cung cấp đủ nguồn sáng hoặc chọn đèn có phổ sáng, màu sắc không phù hợp với mắt, trẻ rất có thể sẽ mắc phải các tật khúc xạ như cận thị, loạn thị….gây ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập ở trường.
Chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Cách chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học tốt nhất

Việc chọn đèn led để bàn cho học sinh tiểu học cần phải được đặc biệt chú trọng. Bởi nếu không cung cấp đủ nguồn sáng hoặc chọn đèn có phổ sáng, màu sắc không phù hợp với mắt, trẻ rất có thể sẽ mắc phải các tật khúc xạ như cận thị, loạn thị….gây ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập ở trường.

Chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau với đủ mọi chủng loại, mẫu mã nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của cộng đồng. Tuy nhiên, khi chọn đèn cho học sinh tiểu học, quý vị phụ huynh cần cân nhắc đến những tiêu chí sau:

  • Đèn phải có độ cao trung bình từ 40 – 45 cm.
  • Nên lựa chọn những loại đèn có chân đế chắc chắn, nếu có thể gắn được cố định vào bàn thì rất tốt.
  • Đèn bàn học sinh phải có chụp khít để che khuất quầng sáng phát ra xung quanh, đảm bảo cho trẻ không bị chói mắt khi học tập.
  • Nên chọn loại đèn LED hoặc đèn Compact có hiệu suất phát quang 50 – 60lm/W. Do vậy sẽ rất tiết kiệm điện và còn không gây hại cho thị lực của trẻ như đèn sợi đốt hay đèn halogen.
  • Đèn phải có khả năng điều chỉnh được độ cao, có thể xoay được 360 độ để điều chỉnh được góc sáng cũng như khoảng cách chiếu sáng.
  • Tránh mua đèn halogen hay đèn sợi đốt có ánh sáng vàng. Bởi sẽ rất dễ gây ra tật cận thị, cũng như tiêu hao điện năng, lại dễ bị đốt nóng nên rất mau hỏng.

Chính vì vậy, việc quan trọng là bạn cần phải kiểm tra trước tất cả các thông số khi chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học để đảm bảo con bạn học tập được tốt nhất. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của loại đèn. Tốt nhất chỉ nên mua ở những cơ sở phân phối uy tín. Mặc dù giá thành sẽ cao hơn so với các mặt hàng giá rẻ, hàng Trung Quốc nhái, tuy nhiên tuổi thọ sản phẩm cũng cao hơn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí đáng kể.

Xem thêm: Chia sẻ cách chọn đèn led để bàn cho trẻ

Những lưu ý khi sử dụng đèn led chống cận cho học sinh tiểu học

Những lưu ý khi chọn đèn led để bàn cho bé

Đèn bàn là một sản phẩm hỗ trợ giúp bảo vệ đôi mắt cho mỗi chúng ta trong quá trình học tập và làm việc. Nhưng việc tận dụng nó và bảo quản ra sao để chúng bền và sử dụng lâu nhất lại không đơn giản chút nào! Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết này nhé.

Nguyên nhân khiến giảm tuổi thọ của đèn bàn

Trước khi muốn bảo vệ nó thì phải tìm hiểu xem cái gì có thể làm hại nó. Và sau đây chính là một trong những nguyên nhân gây hại đến đèn bàn khiến giảm tuổi thọ.

Đèn bàn có thể bị hỏng hóc do các nguyên nhân tiêu cực từ dòng điện hay cách lắp đặt

Nhiệt độ đèn quá cao do sử dụng lâu trong thời gian dài hay có khi bận việc mà lại quên không tắt đèn. Ngoài ra nhiệt độ môi trường cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của đèn bàn.

Dây điện kém chất lượng hoặc đầu nối không chắc chắn có thể làm biến đổi điện áp đột ngột chúng cũng có thể gây ra cháy bóng ngay tức thì.

Sử dụng đèn thời gian dài không vệ sinh lau chùi khiến đèn bị bám bụi bẩn sẽ làm mờ ánh sáng đèn cùng với những vi khuẩn lâu ngày sẽ là một trong những nguyên nhân khiến bóng đèn nhanh hỏng.

Đối với đèn bàn cần tránh những môi trường ẩm ướt hay nóng bức quá, yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến đèn nếu người dùng không chú ý.

Khi sử dụng cũng lưu ý đặt đèn ở những nơi tránh va chạm với những vật nặng dễ làm hỏng và vỡ bóng đèn rất nguy hiểm

Cách sử dụng đèn và bảo quản đúng cách

Cách sử dụng và bảo quảng đèn đúng cách

Khi đã tìm hiểu rõ những nguyên nhân có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của đèn bàn rồi thì còn chờ gì mà không bắt tay ngay vào để giữ gìn và bảo quản đèn bàn tốt hơn nhỉ?

Trước hết đối với vệ sinh lau chùi cho đèn bạn cần phải chú ý định kỳ từ 1 lần/tuần dùng khan khô để lau qua những bụi bẩn bám trên bề mặt. Chú ý không nên sử dụng khan ướt lau vào những nơi tiếp xúc với điện trên đèn

Cần để đèn ở những nơi kín đáo, khô thoáng tiện lợi trong việc phục vụ mục đích học tập và làm việc.

Phải thường xuyên kiểm tra những thiết bị của đèn như tắc te, công tắc có bị han gỉ thì cần phải thay ngay tránh làm hỏng luôn cả đèn

Khi đèn bị hỏng không được tùy tiện sửa rất dễ gây nguy hiểm đến cho chính mình và có khi còn khiến đèn bị hỏng hẳn luôn do mình không có chuyên môn và tay nghề như thợ.

Đặc biệt đó là trước khi mua và lựa chọn đèn nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo từ đèn cho đến dây điện các chi tiết ngoài khác. Để không cần phải lo nghĩ nhiều và an tâm khi sử dụng đèn bàn Millor là một trong những sản phẩm tốt nhất khuyên bạn nên dùng.

Tránh những nơi bán đèn rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo điều này sẽ khác nếu như bạn bỏ thêm tiền để mua một sản phẩm đảm bảo sẽ giúp ích bạn và còn đỡ rất nhiều những khoản chi phí vụn vặt để thay lắp liên tục.

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Nên dùng loại đèn bàn nào cho học sinh tiểu học?

Chọn đèn led chống cận cho học sinh tiểu học

Đèn bàn hiện nay chủ yếu sử dụng 3 loại đèn chính đó là: Đèn dây tóc, Đèn compact, và công nghệ Đèn Led.

Đèn dây tóc đem lại lợi ích về kinh tế nhưng đi kèm với đó là nó tiêu thụ khá nhiều điện năng. Phần lợi điện năng sẽ chuyển đổit hành nhiệt năng gây mất an toàn cho người sử dụng.

Đèn compact rất kinh tế cho người sử dụng vì điện năng tiêu thụ rất ít. Nhưng lại được các chuyên gia khuyên không nên dùng vì đèn dễ gây cận thị cho người sử dụng.

Và cuối cùng là đèn Led hội tụ tất cả những ưu điểm của 2 loại đèn trước nó. Vừa đạt đủ những tiêu chí của một chiếc đèn bàn cùng với đó là tính siêu tiết kiệm điện năng.

Đèn led so với những loại đèn khác có những tính năng vượt trội hơn hẳn. Tại sao lại không thử ngay nhỉ?


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Histological study of samples the graft of endometrial tissue showed that experimental endometriosis had developed in eight out of the 10 rabbits cialis super active A complication of LeVeen peritoneovenous shunt

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01788 sec| 2009.32 kb