Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Chia sẻ cách chọn đèn led để bàn cho trẻ

- Tin tức
Để khắc phục những nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống, bóng đèn led ra đời,giải pháp chiếu sáng ưu việt hơn đã tạo ra bước ngoặt lớn, trong đó có lĩnh vực chiếu sáng học tập. Đèn bàn chống cận sử dụng bóng đèn led là thiết bị không thể thiết với mọi gia đình. Việc chọn đèn bàn đảm bảo an toàn cho mắt cũng được nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh.
Chia sẻ cách chọn đèn led để bàn cho trẻ

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Tư vấn chọn đèn led để bàn phù hợp cho trẻ

Trước đây, đèn học để bàn thường sử dụng loại bóng đèn truyền thống là đèn sợi đốt, tiếp sau bóng sợi đốt là sự ra đời của bóng đèn compact tiết kiệm điện. Bóng compact có rất nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện, nhiệt độ phát sinh khi hoạt động thấp hơn đèn sơi đốt, không gây khó chịu khi tiếp xúc lâu. Tuy nhiên đèn compack lại gây ra hiện tượng nhấp nháy, gây mỏi mắt cho người sử dụng.

Để khắc phục những nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống, bóng đèn led ra đời,giải pháp chiếu sáng ưu việt hơn đã tạo ra bước ngoặt lớn, trong đó có lĩnh vực chiếu sáng học tập, với những lợi thế vượt trội: thân đèn gọn nhẹ, kiểu dáng phong phú, không phát sinh nhiệt năng, độ trung thực của vật phản chiếu sắc nét, đó chính là đèn học LED.

Chọn đèn học led để bàn

Khi chọn mua đèn học led để bàn, việc đầu tiên chúng ta cần tính đến là giá thành của một chiếc đèn led. Một chiếc đèn học led chất lượng thì bạn cần bỏ ra số tiền bao nhiêu? Bạn mua đèn chiếu sáng hay mua tính những tính năng hiện đại được tích hợp trên chiếc đèn đó? Trong khi ánh sáng có thể là tương đương so với những chiếc đèn có giá rẻ.

Các công nghệ được tích hợp trên đèn sẽ khiến cho giá thành bị đội lên gấp 2-3 lần: Công tắc cảm biến bật tắt, điều chỉnh được độ sáng tối ,hẹn giờ, nhiệt độ, chuyển màu theo ý thích...v.v... liệu nó có phù hợp với nhu cầu không ?

Tìm hiểu thông số kỹ thuật của đèn học led để bàn. Cốt lõi của vấn đề chính là độ sáng và chỉ số hoàn màu, một chiếc đèn học led tốt chỉ cần đáp ứng hai vấn đề trên là đạt được 80% yêu cầu và có thể đưa ra quyết định mua nó.

Độ sáng của đèn, thông thường đèn led chỉ cần công suất 5-8w là phù hợp, công suất cao hơn dễ gây lóa vì đèn led có hiệu suất cao gấp nhiều lần so với đèn sợi đốt.

Chỉ số hoàn màu thể hiện chất lượng ánh sáng của đèn và ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc, độ trung thực của vật được chiếu sáng. Đây là chỉ số rất quan trọng mà bạn cần lưu tâm khi chọn mua đèn học led để bàn.

Đèn bàn học chống cận cho trẻ Milor

Lưu ý khi chọn lựa đèn học led để bàn cho trẻ 

Đèn bàn chống cận sử dụng ánh sáng led tốt cho mắt trẻ

- Không mua hàng có xuất xứ không rõ ràng (hãy google để tìm thông tin về sản phẩm cần mua)

- Không mua sản phẩm có độ sáng yếu dưới 3w, từ 5w-8w là hợp lý.

- Chỉ số hoàn màu (CRI) càng cao thì ánh sáng càng tốt

- Màu sắc thân đèn không quá sặc sỡ, giảm sự tập trung của mắt khi tiếp xúc với đèn.

Sử dụng đèn học led để bàn đúng cách

- Không để ngang bộ phận phát sáng của đèn với mặt trẻ gây chói mắt , nên đặt ở góc nghiêng 80-90 độ vuông góc với mặt bàn - Đặt đèn ở độ cao phù hợp, không để cao quá và cũng không để sát quá làm lóa chữ.

- Cách ly nguồn điện 220v xa vị trí trẻ ngồi, để không gây nguy hiểm cho trẻ.

- Không tiếp xúc với đèn quá lâu cho dù đèn tốt, trẻ ngồi học bài cần có thời gian giải lao để cho mắt nghỉ ngơi rồi lại tiếp tục học tiếp.

- Tránh nước tuyệt đối, mặc dù đèn học led để bàn sử dụng điện 12 -24v qua bộ đổi nguồn nhưng vẫn có thể nguy hiểm cho trẻ, đèn led cũng là linh kiện điện tử nên có thể gây đoản mạch khi tiếp xúc với nước.

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận cho trẻ

Chia sẻ cách chọn đèn led để bàn cho trẻ của 1 phụ huynh

Việc lựa chọn đèn led học sinh hiện nay đang là vấn đề được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Làm sao để chọn được một chiếc bàn học cho con như ý, các bạn hãy cùng nhau tham khảo cách chọn mua đèn của một phụ huynh dưới đây.

Chọn đèn led để bàn cho trẻ với bóng led tốt

Chọn mua đèn led học sinh với bóng led tốt

Khi chọn đèn led để bàn cho trẻ, các bạn cần phải chọn loại đèn có bóng đèn chiếu sáng tốt. Vậy thế nào là một chiếc đèn led tốt? Để có thể phân biệt và chọn được một loại đèn bàn học có bóng led tốt thì chúng ta cần phải dựa vào những tiêu chí sau:

- Thứ nhất, đèn bàn led phải là loại đèn có ánh sáng liên tục và sự sáng phải xuyên suốt không nhấp  nháy. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa sự điều tiết của mắt, giúp mắt không bị cận.

- Thứ hai, đèn led phải có chỉ số độ sáng cao (CRI > 90), các bạn nên chọn loại đèn có chỉ số độ sáng càng lớn càng tốt. Điều này sẽ giúp cho mắt các con nhận biết được tất cả các màu sắc một cách chuẩn xác nhất.

- Thứ ba, đèn phải có khả năng điều chỉnh độ sáng. Việc điều chỉnh độ sáng có tác dụng phân bổ ánh sáng đều trên mặt bàn khi bé đang học. Ánh sáng được điều chỉnh ở mức độ vừa phải sẽ khiến các bé không bị chói mắt hay đau mắt, nhức mắt.

- Thứ tư và cũng là cuối cùng trong vấn đề đèn led khi mua đèn led chống cận là thương hiệu đèn mà bạn chọn mua, chẳng hạn như các bạn có thể mua đèn bàn led Philips, hay đèn bàn học Milor,…

Chọn đèn bàn có thể điều chỉnh được độ cao

Đèn bàn có khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với nhu cầu sử dụng

Điều chỉnh độ cao của đèn là điều quan trọng khi các phụ huynh chọn mua đèn học cho trẻ. Mỗi loại đèn khác nhau đều có hình dạng khác nhau tuy nhiên chúng có độ cao không quá 50 cm. Thế nhưng chúng ta không được mua loại đèn có thân cứng đờ như một khúc gỗ mà phải chọn loại thân đèn xoay được.

Với sự linh hoạt của thân đèn, các ông bố có thể điều chỉnh ánh sáng cho con học bài. Chúng ta nên để chiếc đèn bàn học ở độ cao chuẩn là 50 cm, nhưng với một số trường hợp thì việc hạ thấp độ cao từ 50 cm xuống còn 40 cm vẫn được xem là chiều cao hợp lý.

Chọn đèn có chụp đèn hợp lý

Đèn led học sinh với chụp đèn hợp lý là như thế nào? Đó là chúng ta nên chọn loại đèn có phần chụp đèn bao quanh bóng đèn. Phần chụp đèn được xem là tốt khi chụp đèn có thiết kế mà ánh sáng không thoát ra ngoài quá nhiều cũng không che mất ánh sáng quá nhiều khi sử dụng. Có rất nhiều loại đèn được thiết kế với các đầu chụp khác nhau. Tuy nhiên chỉ cần đầu chụp hợp lý như những yêu cầu trên và có phần chóng loáng tốt là được.

Chọn đèn led phù hợp với sở thích của các bé

Thêm một lưu ý cần thiết cho các ông bố bà mẹ khi lựa chọn đèn bàn cho con là nên lựa chọn loại đèn phù hợp với sở thích của bé. Các bạn có thể lựa chọn chiếc đèn theo màu sắc và hình dáng mà các bé thích. Nếu có thời gian, hay đưa bé đi cùng mình để lựa chọn.

Các bạn không cần lo lắng quá với những chiếc đèn có hình dáng động vật ngộ nghĩnh bởi vì cấu tạo chân đế của đèn bàn học rất chắc chắn. Vậy nên chúng sẽ không dễ bị ngã khi các bé chạm vào. Các bạn cũng lưu ý thêm là nên chọn loại đèn bàn học có sử dụng pin để dự phòng những trường hợp mất điện trong khi các bé đang học hoặc làm bài tập. Đó là hình thức chữa cháy tốt nhất cho những bài tập phải nộp cho thầy cô giáo vào sáng mai.

Chọn đèn led phù hợp với sở thích của các bé

Lựa chọn địa điểm mua đèn học sinh uy tín

Điểm cuối cùng trong kinh nghiệm chọn đèn bàn cho trẻ là lựa chọn địa điểm bán đèn. Các bạn nên tham khảo và lựa chọn địa điểm uy tín bởi vì chất lượng sản phẩm đèn học ở đây rất tốt. Đèn có tất cả thông tin về thông số kỹ thuật và hướng dẫn sử  dụng cũng như cách bảo quản chiếc đèn.

Bên cạnh đó, mua đèn bàn học sinh ở những địa điểm uy tín này, các bạn sẽ biết được thời gian gian bảo hành. Thông thường, đèn bàn học chống cận sẽ được bảo hành trong vòng 24 tháng và có cả phiếu bảo hành đã được xác nhận của cửa hàng. Đối với các ông bố bà mẹ ở Hà Nội thì một gợi ý nho nhỏ để chọn mua đèn bàn cho các bé là loại đèn bàn Milor vì giá cả của chúng vô cùng phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính của tất cả mọi người.

Như vậy chia sẻ cả một phụ huynh nói trên đã trang bị cho các bạn đầy đủ kiến thức khi chọn đèn bàn led chống cận cho con mình. Chỉ cần căn cứ vào những tiêu chí trên mà các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc bàn như ý.

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm đèn bàn học sinh tốt nhất cho con em mình!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Bài viết rất hay! Sản phẩm cũng rất chất lượng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01091 sec| 796.023 kb