Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận cho trẻ

- Tin tức
Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, con người sử dựng thiết bị công nghệ càng nhiều không chỉ người lớn,những người đi làm, sinh viên mà còn có 1 phần lớn các bạn nhỏ. Điều này thực sự không tốt cho đôi mắt của các bạn. Vậy làm sao để có thể dung hòa được công việc, học tập nhưng cũng bảo vệ được đôi mắt và sức khỏe của bạn???
Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận cho trẻ

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn cho trẻ

Đèn bàn không chỉ đơn giản là một thiết bị chiếu sáng mà còn là một công cụ đắc lục đẩy lùi nguy cơ bị cận thị cho mắt. Vì vậy, việc chọn mua đèn bàn chất lượng là điều rất quan trọng. Khi chọn đèn bàn học cho bé cần dựa theo những tiêu chuẩn nào?

Ánh sáng đạt chuẩn, có nhiều mức chiếu sáng:

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận

Đây là yếu tố rất quan trọng khi chọn đèn bàn học cho bé. Nơi học tập cần đủ ánh sáng, nếu thiếu ánh sáng mắt sẽ cần độ tập trung cao, gây căng thẳng, nhức mỏi mắt. Do vậy không nên mua các đèn bàn có độ sáng quá thấp so với tiêu chuẩn. Ngoài ra, vì mắt trẻ em có khả năng tiếp nhận ánh sáng tốt hơn mắt người trưởng thành vì thế cần chọn ánh sáng phù hợp với trẻ.

Bạn cần chú ý chọn loại đèn có CRI (chỉ số hoàn trả màu) cao. CRI càng cao thì ánh sáng càng gần ánh sáng tự nhiên nhất. Hầu hết các đèn bàn sử dụng công nghệ led đều cho CRI trên 80.Ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất:

Không nhấp nháy:

Tất cả các bóng đèn compact, huỳnh quang đều nhấp nháy ở tần số cao mà mắt không nhìn thấy được nhưng vẫn liên tục điều tiết theo, do đó sẽ khiến mắt bị mỏi nếu hoạt động lâu. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đèn bàn LED và cả đèn bàn LED do kém chất lượng vẫn nhấp nháy như đèn compact (bản chất đèn LED mang lại ánh sáng liên tục và không nhấp nháy), người tiêu dùng hãy thật lưu ý chọn lựa trước khi mua.

Có khả năng điều chính góc độ vào tạo được bề mặt chiếu sáng rộng:

Mắt người nhìn nhận được sự vật là do ánh sáng chiếu vào sự vật sau đó phản xạ lại vào mắt người vì vậy ánh sáng chiếu trực tiếp vào mắt không giúp ích cho việc nhìn mà thường gây chói và làm mỏi mắt. Vì vậy một đèn bàn LED tốt nhất thiết cần phải chú ý đến việc tản sáng vừa giúp ánh sáng tỏa rộng, vừa hạn chế việc chói sáng gây nhức mỏi mắt. Khi chọn đèn bàn LED không nên sử dụng các loại đèn có nguồn sáng tập trung tại 1 điểm vì các dòng đèn LED này sẽ cho vùng chiếu sáng bé, thường sáng ở vùng tâm đèn, và sẽ gây chói khi nhìn vào đèn bàn hoặc để thông qua một đồ vật như hộp bút có khả năng phản quang.

Mỗi cá nhân có cách lựa chọn khu vực làm việc với các yếu tố: độ cao, rộng, khuôn bàn học, làm việc khác nhau. Đèn bàn cần có khả năng điều chỉnh góc độ linh hoạt để đáp ứng phù hợp với mọi khu vực làm việc. Bề mặt chiếu sáng của đèn bàn rộng giúp không gian làm việc thoải mái không gò bó, thiếu sáng.

Màu sắc ánh sáng:

Người tiêu dùng hay nhầm lẫn khi cho rằng ánh sáng vàng tốt hơn ánh sáng trắng. Thực chất, màu sắc ánh sáng không ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt nhưng có tác động vào cảm nhận của con người. Sử dụng màu sắc ánh sáng hợp lý mang lại sự hiệu quả cho công việc và học tập.

Biện pháp phòng tránh tật cận thị ở trẻ

Thời gian sử dụng đèn bàn led là bao lâu?

Khi mua đèn led, bạn thường được các nhà cung cấp hứa hẹn một tuổi thọ rất dài cho sản phẩm của họ. Vậy trong thực tế, tuổi thọ của chúng có thật sự lâu như vậy?

Vì sao bóng đèn led lại được mọi người ưu chuộng.

- Ánh sáng phát ra liên tục, không nhấp nháy, không gây cảm giác nhức mắt, mỏi mắt cho người sử dụng.

- Hiệu suất phát sáng cao, tiết kiệm điên năng tới 60%.

- Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân; ánh sáng phát ra không chứa các tia cực tím.

- Đèn led không gây tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng.

Tuổi thọ bóng đèn led là bao lâu?

Khi mua đèn led, bạn thường được các nhà cung cấp hứa hẹn một tuổi thọ rất dài cho sản phẩm của họ. Vậy trong thực tế, tuổi thọ của chúng có thật sự lâu như vậy? Tuổi thọ của LED khác với các đèn truyền thống. Khi người ta nói rằng một bóng đèn tiêu chuẩn sẽ kéo dài 1.000 giờ, đó là thời gian trung bình khi bóng đèn cháy, hỏng và không thể phát sáng khi cấp nguồn.

Theo nghiên cứu khao học đã chỉ ra rằng bóng đèn led có tuổi thọ cao điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, tuổi thọ của bóng còn phụ huộc vào các sử dụng vàvệ sinh đèn.
Không nên sử dụng đèn ở những phòng qua skisn không thông thoáng sẽ làm giảm tuổi thộ của đèn. Không sử dụng đèn ở những nơi có độ ẩm quá cao sẽ làm học chip đèn led. Thường xuyên vệ sinh đèn bằng vải khô để tăng tuổi thọ cho đèn.

Đèn bàn cho bé bao nhiêu W là phù hợp?

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận

Sử dụng đèn bàn chống cận cho bé là là một biện pháp ngăn chặn cận thị ở trẻ đang được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn bàn phù hợp cho bé thì không phải ai cũng biết. Lựa chọn loại bóng gì? bao nhiêu W là phù hợp cho bé? Thấu hiểu những nỗi băn khoăn của phụ huynh trong phạm vi bài viết này chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm lựa chọn đèn bàn phù hợp với bé.

Lựa chọn loại bóng nào phù hợp với trẻ

Bóng đèn là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng bảo vệ mắt cho trẻ. Vì vậy việc lựa chọn loại bóng đèn nào phù hợp cho mắt trẻ là vô cùng quan trọng.

Trước đây, đèn bàn cho bé thường sử dụng các loại bóng đèn như bóng sợi đốt, bóng Halogen, bóng Compact. Ưu điểm của những loại bóng này là giá thành rẻ. Tuy nhiên, nhược điểm của những loại bóng này là ánh sáng phát ra không liên tục, gây mỏi mắt, nhức mắt cho trẻ. Bóng phát ra lượng nhiệt lớn gây, tiêu hao điện năng nhiều.

Để khắc phục những nhược điểm của các loại bóng đèn truyền thống, bóng đèn led được ra đời. Bóng đèn sử dụng công nghệ led cho ánh sáng liên tục, không nhấp nháy, không gây hại cho mắt. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc bảo vệ thị lực cho trẻ. Ngoài ra, bóng đèn led cồn có khả năng tiết kiệm điện tối đa, giúp tiết kiệm cho phí cho người sử dụng.

Sử dụng đèn led bao nhiêu W là phù hợp?

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận

Mọi người thường cho rằng lụa chọn bóng đèn phải chọn loại từ 10w – 12w – 15w thậm chí là 20w mới đủ sáng. Nhưng đó là những bóng đèn LED kém chất lượng nên nhiều đèn LED kém chất lượng thường ghi công suất khá cao từ 9w, 12w, 15w, hay thậm chí là 20w nhưng độ sáng chỉ bằng 3w – 5w. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng không nên chọn đèn có công suất quá lớn vì ánh sáng phát ra quá lớn có thể khiến mắt bé bị chói và điều tiết mắt quá nhiều, điều này vô tình lại có tác dụng ngược. Tương tự như mắt người không thể nhìn trực tiếp vào mặt trời hay ánh sáng của mỏ hàn khi người thợ đang hàn.

Đối với trẻ từ 5 - 12 tuổi, nên chọn những bóng đèn led có công suất 3- 5W

Từ 13 -24 tuổi, chọn bóng đèn led có công suất ≤ 5W.

Còn đối với độ tuổi từ 25 -55 tuổi nên chọn những bóng đèn có công suất từ 5 -9W.

Đèn bàn học sinh chống cận Milor

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, con người sử dựng thiết bị công nghệ càng nhiều không chỉ người lớn,những người đi làm, sinh viên mà còn có 1 phần lớn các bạn nhỏ. Điều này thực sự không tốt cho đôi mắt của các bạn. Vậy làm sao để có thể dung hòa được công việc, học tập nhưng cũng bảo vệ được đôi mắt và sức khỏe của bạn???

Nắm bắt tâm lý đó, công ty Milor chúng tôi đã tạo ra dòng sản phẩm đèn led để bàn chống cận Millor sử dụng bóng LED với công nghệ hiện đại tránh hại mắt, chống cận đi cùng thiết kế đơn giản sẽ không chỉ là một vật dụng hữu ích mà còn là điểm nhấn trang trí cho căn phòng của bạn.

Đặc điểm đèn bàn học sinh chống cận Milor

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận

Đèn bàn Milor sử dụng bóng đèn công nghệ led hiện đại nhất hiện nay. Cho ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, ánh sáng phát ra từ đèn không nhấp nháy, gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Vì vậy không gây nhức mắt, mỏi mắt cho người sử dụng. Đặc biệt là đối với nhứng ai cần sử dụng đèn trong một thời gian dài.

Đèn có thiết kế đơn giản. Thân đèn có thể xoay trái phải hoặc uốn cong lên xuống tùy ý, bạn có thể linh hoạt chỉnh đèn cao hay thấp, cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng của mình. Nhờ vào góc chiếu rộng và ánh sáng ổn định đfen bàn hóc inh chống cận Milor cho diện tích chiếu sáng nhiều hơn so với những loại đèn thông thường và tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Đèn bàn học sinh chống cận Milor là sự lựa chọn yêu thích của mẹ và các bé khi chọn đèn bàn học. Sản phẩm thích hợp để làm đèn học hay đèn làm việc cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Tham khảo nay các mẫu đèn bàn học sinh chống cận Milor

Ưu điểm của đèn bàn học sinh chống cận Milor

Đèn bàn Milor có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi sử dụng, và dễ dàng di chuyển.

Tiết kiệm pin: Đèn bàn Milor tiết kiệm điện năng tối đa, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí sử dụng

Thiết kế thân thiện với mắt, cho ánh sáng trung thực gần với ánh sáng tự nhiên, không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt, thoải mái khi học tập và làm việc.

Thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Bóng đèn có tuổi thọ cao, tuy nhiên bạn nên cẩn thận tránh va đập làm vỡ bóng; hoặc kiểm tra nguồn điện trước khi sử dụng, tránh làm cháy, đứt bóng đèn

Để có thể mua được các sản phẩm đèn bàn học sinh chống cận Milor, quý khách có thể đến các đại lý văn phòng phẩm hoặc các nhà sách gần nhất. Để đảm bảo không mau phải hàng giả, hàng nhái, quý khách nên kiểm tra kỹ lưỡng tem mác trên các sản phẩm đèn.

Với lòng tin và sự chân thành Milor chúng tôi mong rằng sẽ mang đén cho bạn những sự lựa hoàn hảo nhất!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Eytpth [url=https://newfasttadalafil.com/]Cialis[/url] Medical science was revolutionized by the introduction of antigens antibiotics antibodies in the s. On his trip to the Galapagos Islands Charles Darwin discovered that the shape and size of the beaks of different finches are different depending on the source of food that happened to be available on that island. Oytmfx Cialis We need to change our expectations and reframe how we think about this Taormino says. Hqvvib Host chromatin can be altered epigeneti cally by covalent modication of histones e. https://newfasttadalafil.com/ - Cialis Richard Lazarus was one such psychologist.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01906 sec| 2057.398 kb