Cách lựa chọn đèn led chống cận để bàn chất lượng

- Tin tức
Đèn led chống cận để bàn là một trong những vật dụng hết sức hữu ích trong đời sống chúng ta. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, đèn bàn học sinh còn được xem như là vật dụng giúp đẩy lùi các tác nhân gây cận thị.

Những lý do bạn nên chọn mua đèn led chống cận cho bé

Thông thường, khi đọc sách, làm việc tại bàn làm việc thì ánh sáng xung quanh thường không đủ để cung cấp cho người sử dụng. Lúc này, việc sử dụng đèn bàn led sẽ giúp cho chúng ta có đủ lượng ánh sáng cần thiết tập trung vào một không gian sử dụng. Với lượng ánh sáng đủ dùng từ đèn bàn tỏa ra người dùng sẽ không bị mỏi mắt, mắt không phải điều tiết nhiều để thích nghi với môi trường ánh sáng thừa hoặc thiếu xung quanh. Từ đó, giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn

Chọn đèn tỏa ít nhiệt khi sử dụng

Trước đây, có rất nhiều loại đèn bàn khi sử dụng thường tỏa ra nhiệt lượng. Nếu dùng lâu khi vô tình sờ tay vào đèn sẽ cảm thấy nóng rát rất khó chịu. Việc sử dụng đèn led để bàn sẽ rất ít tỏa nhiệt gần như là không có khi ở khoảng cách xa. Điều này khiến cho người dùng có cảm giác dễ chịu, mát mẻ, nhất là khi sử dụng vào mùa hè nóng bức.

Đèn bàn led có khả năng tiết kiệm điện

Từ lâu, đèn led đã được nhiều người yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện của nó. Với việc sử dụng đèn bàn học led cho trẻ không những có khả năng tiết kiệm hơn các dòng đèn khác mà nó tiêu tốn ít năng lượng điện hơn so với việc sử dụng bóng đèn thông thường trong sinh hoạt. Bởi lẽ, khi sử dụng đèn bàn thì nhu cầu ánh sáng tỏa ra chỉ ở một vị trí bán nhất định chứ không cần trên diện rộng.

Lựa chọn đèn led chống cận chất lượng cho trẻ

Một chiếc đèn bàn tốt luôn phải đảm bảo ánh sáng được ổn định, không bị nhấp nháy và có ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Ngoài ra, đèn tạo màu sắc của vật thể luôn chận thật, không gây tình trạng mỏi mắt, chóng mặt và không có những tác động như tia cực tím, tia hồng ngoại hay bị thải một số độc tố ra ngoài như thủy ngân, chì…

Hiện nay đèn bàn cho bé sử dụng công nghệ Led là thiết bị tuyệt vời để bảo vệ đôi mắt chống cận thị cho thế hệ trẻ tương lai. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung phù hợp với từng đối tượng: học sinh hay sinh viên. Sản phẩm được hàng nghìn bậc phụ huynh và bạn trẻ quan tâm đến sức khỏe đôi mắt lựa chọn. Dùng đèn led chống cận để bàn bằng bóng đèn LED chiếu

sáng sẽ tiết kiệm rất nhiều so với các loại đèn compact, đèn sợi đốt.. và đặc biệt khi sử dụng đèn led rất ít tỏa nhiệt lượng nên kéo dài thời gian sử dụng và an toàn đối với người sử dụng. Đèn LED không chứa các chất độc hại, không chứa các chất cháy nổ nên ít xảy ra hiện tượng cháy nổ so với các loại đèn thông thường.

Đèn led chống cận như thế nào là chất lượng?

Một chiếc đèn bàn tốt luôn phải đảm bảo ánh sáng được ổn định, không bị nhấp nháy và có ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nhất. Ngoài ra, đèn tạo màu sắc của vật thể luôn chận thật, không gây tình trạng mỏi mắt, chóng mặt và không có những tác động như tia cực tím, tia hồng ngoại hay bị thải một số độc tố ra ngoài như thủy ngân, chì…
Nếu như lựa chọn đèn bàn học ánh sáng sợi đốt tức là dùng nhiệt thì ánh sáng liên tục dù mạnh hay yếu sẽ khác nhau. Còn đối với đèn compact huỳnh, bóng ít tỏa nhiệt nhưng ánh sáng lại không ổn định, hay bị nhấp nháy, tác động trực tiếp đến thị lực gây hại cho mắt người thường xuyên phải làm việc dưới ánh đèn. Vì thế mà loại đèn này cũng chính là những tác nhân làm giảm thiểu thị lực, đồng thời gây ra cận thị bởi độ sáng và màu bị giảm theo thời gian.

Chính vì thế, người dùng không nên mua những loại đèn tuýp, neon và những loại bóng đèn sợi đốt thông thường khác. Mặc dù là những loại đèn này phần lớn có giá cả khá rẻ nhưng so với chất lượng cũng như ánh sáng thì nó hoàn toàn không đảm bảo cho người dùng hơn nữa loại đèn này lại khá tiêu hao điện năng, tỏa nhiệt nhiều nên ảnh hưởng đến sức khỏe và thường bị chói lóa bởi ánh sáng không phủ đều trên một mặt phẳng. 
đèn bàn cho bé sử dụng bóng đèn Led là sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng. Ánh sáng phát ra từ đèn led liên tục, không nhấp nháy, không gây hại cho mắt.

Mua đèn bàn cho bé ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng hay những đại lý bán đèn bàn học sinh. Tuy nhiên không phải sản phẩm đèn bàn nào cũng đảm bảo chất lượng. Bởi hiện nay có rất nhiều sản phầm chiếu sáng không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến thị giác người tiêu dùng.

Công ty TNHH Milor Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và phân phối đèn bàn học sinh, đèn bàn chống cận, đèn kẹp bàn uy tín tại Việt Nam. Với lịch sử gần 10 năm thành lập và phát triển, Milor luôn là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng về các sản phẩm đèn bàn học sinh. Với tôn chỉ, lấy uy tín của khách hàng là mục tiêu phát triển, Milor luôm đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm của mình. Hầu hết những sản phẩm của Milor trước khi đưa đến người sử dụng đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Chính vì thế chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Mọi mức giá của sản phẩm luôn được Milor công khai niêm yết trên website công ty nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


X
X
0.31642 sec| 1718.828 kb