Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn bàn học sinh led chống cận Milor bảo vệ đôi mắt của bạn

- Tin tức
Đèn bàn được xem là một thiết bị không thể thiếu trong trong góc học tập của các bạn học sinh, sinh viên. Đèn bàn không chỉ được xem là một thiết bị chiếu sáng mà còn có khả năng đẩy lùi các tác nhân gây cận thị. Vì vậy, lựa chọn một chiếc đèn bàn chống cận chất lượng là rất cần thiết.
Đèn bàn học sinh led chống cận Milor bảo vệ đôi mắt của bạn

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Hiện nay, có rất nhiều mẫu đèn bàn học sinh được nhập khẩu từ các nước với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, các loại đèn nhập khẩu này thường có giá thành rất cao (từ 700.000đ trở lên). Đây cũng là một vấn đề khiến cho nhiều khách hàng phải suy nghĩ đắn đo khi lựa chọn sản phẩm đèn bàn học sinh. Với mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng hiện nay, một chiếc đèn bàn học sinh giá thành vừa phải nhưng đảm bảo chất lượng là điều ai cũng mong muốn.

Trước thực trạng này, công ty TNHH Milor Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất ra các mẫu đèn bàn học sinh với chất lượng vượt trội nhưng có giá thành bình dân. Các sản phẩm đèn bàn của Milor đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng luôn được chúng tôi kiểm tra nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đèn bàn học sinh chống cận Milor.

Milor là công ty sản xuất và phân phối các mẫu đèn bàn học sinh, đèn bàn chống cận, đèn kẹp bàn chất lượng nhất cả nước với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng. Đèn bàn Milor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Mỗi sản phẩm đèn bàn đều dực kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy các mẫu đèn của Milor luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. 

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, màu sắc đa dạng, đèn bàn Milor ML7001 được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng lựa chọn. Nhờ vào góc chiếu rộng và ánh sáng ổn định Đèn bàn học sinh chống cận Milor ML 7001 cho diện tích chiếu sáng nhiều hơn so với những loại đèn thông thường và tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.Đèn bàn học LED chống cận Milor ML 7001 sử dụng bóng đèn LED công suất 7W, ánh sáng vàng dịu nhẹ để bạn thoải mái học tập, làm việc trong thời gian dài.Đèn bàn học sinh chống cận Milor sử dụng bóng đèn Led (loại bóng đèn tốt nhất hiện nay) giúp bảo vệ đôi mắt cho trẻ. Ánh sáng phát ra từ đèn thân thiện với mắt đèn bàn học chống cận milor được thiết kế thân thiện với mắt, ánh sáng tự nhiên, không gây nhấp nháy, không gây hại cho mắt. Ngoài ra, đèn bàn Milor với tính năng tiết kiệm điện năng tối đa, cùng với tuổi thọ bóng đèn cao, sử dụng lên đến 35.000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng.

Những ưu điểm đèn bàn học sinh chống cận Milor

Đèn bàn học sinh chống cận là sản phẩm đang được các ông bố bà mẹ tin dùng. Đa số mọi người chọn đèn bàn Milor để chăm sóc cho đôi mắt và tương lai của con mình. Milor tự hào là một trong những loại đèn bàn học sinh ưu việt nhất hiện nay.

Để trả lời cho câu hỏi vì sao đèn bàn học sinh chống cận Milor lại hấp dẫn mọi người đến thế và hiển nhiên trở thành một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các về cây đèn bàn không góc chết này:

Chiều cao vừa phải

Đèn led để bàn cho trẻ của Milor được thiết kế với chiều cao theo chuẩn quy định. Đối với những các bé đang là là học sinh thì việc chống tình trạng cận thị hoặc loạn thì là một điều cần thiết. Việc cận thị ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập và sinh hoạt của các bé. Ngoài việc ngồi đúng tư thế, cân bằng chiều cao giữa bàn, ghế thì chiều cao đèn bàn cũng phải đúng chuẩn.

Theo đó, chiều cao trung bình đạt chuẩn của một chiếc đèn bàn là từ 40 cm – 50 cm.  và không được vượt quá 50 cm. Tại sao vậy? Bởi vì kích thước chiều cao của đèn đã theo chuẩn quy định. Trước khi được đưa vào sản xuất, người ta đã nghiên cứu dựa trên nhân trắc học của các bé để đưa ra một chiều cao hợp lý nhất. Ánh sáng từ chiều cao nói trên sẽ tỏa ra khắp nơi trong lúc bé học mà không gây cảm giác nhức mắt.

Thiết kế nhỏ gọn với thân và chụp đèn linh hoạt

Đối với các sản phẩm đèn bàn thương hiệu Milor, thân và chụp đèn được thiết kế rất linh động. Trong dòng sản phẩm đèn bàn học của Milor, chúng ta dễ nhận ra các sản phẩm đèn bàn học sinh chống cận có chân và chụp đèn linh hoạt khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có các ưu điểm như sau:

- Chân đế của đèn học chống cận luôn chắc chắn khi chúng ta đặt để trên bàn, thậm chí là chân để kẹp bàn kiểu dáng Nhật Bản (chúng thường có kiểu dáng hình tròn hoặc hình chữ nhật với diện tích 30 mm cho đế tròn và 310 x 290 mm cho đế hình chữ nhật)

- Thân chụp của đèn xoay được các phía và chụp đèn che kín bóng giúp chống lóa mắt.

Góc chiếu chuẩn xác

Đèn bàn chống cận Milor có góc chiếu sáng bao quát 180 độ. Đây à góc chiếu rộng và tổng quát nhất. Với góc chiếu này, ánh sáng có thể tỏa ra nhiều nơi khắp bàn. Ánh sáng của chiếc đèn không bị tụ điểm nhưng cũng không phải là ánh sáng bị tràn lan và mờ nhòe làm các bé không thấy rõ chữ khi học hoặc giải bài tập. Với góc chiếu sáng 180 độ này, chúng có thể để 2 bé nhỏ dùng chung một chiếc đèn mà không lo bị thiếu ánh sáng.

Ở góc 180 độ, đèn led để bàn Milor đã giải quyết tốt về không gian sáng trong những nơi bé học bị yếu ánh sáng và vào những buổi tối. Đó là góc chiếu chuẩn xác nhất. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể điều chỉnh góc sáng theo ý mình vì sự điều chỉnh linh hoạt của cây đèn.

Ánh sáng thân thiện với mắt

Thêm một ưu điểm của đèn bàn học sinh là quyết định việc tránh tình trạng cận thị của các bé là độ thân thiện của ánh sáng với người học và với môi trường. Bóng đèn được sử dụng cho loại đèn bàn học này là đèn Led hoặc đèn Compact với công suất 9W và điện áp 220V. Ưu điểm của loại đèn này là cho ánh sáng trắng trung thực, dịu mát với mắt. Đây là loại đèn không những tiết kiệm được điện năng mà còn phù hợp rất phù hợp với mắt.

Khi sử dụng đèn led của Milor các bạn nhỏ sẽ bảo vệ được ánh mắt của mình, chúng không gây mỏi mắt, nhức mắt cho các bé. Tuy nhiên các bé phải ngồi đúng tư thế khi học bài, không để mắt vào sát hoặc ngồi để bóng mình che lên sách vở.

Tiết kiệm điện năng – chi phí

Đè bàn mang thương hiệu Milor còn giúp cho các ông bố bà mẹ tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua các loại đèn bàn học khác. Chỉ từ 200.000 – 3.000.000 nghìn là các bạn nhỏ sẽ có được một chiếc đèn bàn xinh xắn cho mình vừa dùng để học, đọc sách mà không lo bị cận hay đau mắt.

Nhờ vào việc sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng mà điện năng tiêu thụ cũng được tiết kiệm theo. So với các chi phí điện năng khác trong nhà thì điện năng tiêu thụ của đèn bàn led là không hoàn toàn đáng lo ngại. Bên cạnh đó tuổi thọ của đèn bàn rất cao. Nhiều gia đình nhận thấy rằng khi sử dụng đèn bàn Milor nếu biết cách bảo quản tốt thì tuổi thọ của chiếc đèn lên đến vài năm.

Những mẫu đèn bàn học sinh chống cận Milor được yêu thích nhất hiện nay

Đèn led để bàn cho trẻ ML - 7001

Đèn bàn Milor ML 7001 với thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng. Nhờ vào góc chiếu rộng và ánh sáng ổn định đèn bàn học sinh Milor ML 7001 cho diện tích chiếu sáng nhiều hơn so với những loại đèn thông thường và tạo cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. Đèn bàn ML 7001 sử dụng bóng đèn LED công suất 7W, ánh sáng vàng dịu nhẹ để bạn thoải mái học tập, làm việc trong thời gian dài.

Đèn kẹp bàn đa năng ML - 7011

Đèn kẹp bàn ML - 7011 là một thiết bị tuyệt vời phù hợp với các không gian học tập và làm việc nhỏ hẹp, thiếu diện tích. Đối với những mặt bàn nhỏ, bàn gập ngồi trên giường, mặt bàn chứa nhiều vật dụng như sách vở,... thì loại đèn này chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chỉ với một điểm kẹp cố định, không tốn diện tích mặt bàn cùng với cần đèn linh hoạt dạng mềm hoặc nhiều khớp xoay của đèn kẹp bàn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí chiếu sáng cũng như góc chiếu sáng phù hợp cho mục đích sử dụng của bạn. Chế độ ánh sáng ổn định và liên tục là một chức năng cực kì tiện dụng khi bạn cần dùng đèn trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau hoặc nhà bạn có những đối tượng sử dụng đèn như người già và trẻ nhỏ. Đây là 2 nhóm đối tượng có đôi mắt rất nhạy cảm nên cần các chế độ ánh sáng riêng nhẹ dịu cho đôi mắt.

Hãy thử tưởng tượng chỉ một chiếc đèn mà bất cứ ai trong gia đình đều có thể sử dụng, mỗi người lại có một chế độ ánh sáng riêng biệt, điều này vừa tiết kiệm chi phí lại giúp người thân của bạn bảo vệ mắt tối đa.

Hiện đại với đèn bàn LED Milor ML mẫu 7008

Ứng cử viên thứ ba cho câu hỏi đèn học sinh loại nào tốt trong hệ thống đèn Milor là đèn bàn LED chống cận mẫu 7008. Đây là loại đèn hiện đại nhưng không hại điện và kiểu dáng nhỏ gọn trong rất dễ thương. Đèn có chiều cao tối đa là 45 cm, không vượt quá mức độ chiều cao quy định 50 cm của tiêu chuẩn đèn học. Đế đèn và chụp đèn cũng có cấu tạo hình tròn tương tự những loại đèn nói trên. Thiết kế này giúp cây đèn trở nên chắc chắn và cứng cáp  hơn.

Chúng ta cũng không cần nghi ngờ vì với câu hỏi đèn bàn học sinh loại nào tốt khi đã chọn đèn bàn học sinh mẫu 7008 vì chất lượng chiếu sáng của loại đèn này. Với góc chiếu 180 độ, ánh sáng của đèn có thể bao trọn không gian hay góc học tập của các bé. Điểm đặc biệt của loại đèn này là có nhiệt độ màu 4500K (K) có thể cho ra ánh sáng xanh hoặc trắng khá thân thiện với mắt. Hơn thế nữa, đèn còn có tuổi thọ rất cao, chúng ta có thể sử dụng đến 35.000 giờ chiếu sáng trong quá trình học của bé.

Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm đèn bàn khác về hình dáng, mẫu mã và màu sắc để các bạn tha hồ lựa chọn.

Đèn bàn học sinh chống cậ đế tròn Milor ML 7010

Để trả lời cho câu hỏi đèn học sinh loại nào tốt với đèn đế tròn thì đèn bàn học sinh đế tròn Milor ML 7010. Đây cũng được đánh giá là loại đèn bàn thông dụng. So với điểm đặc biệt của đèn kẹp bàn nói trên thì loại đèn này có đế tròn, thân đèn mảnh và chụp đèn cũng được thiết kế tròn đồng bộ. Đèn có chiều cao 40 cm với đế đèn rộng 19 cm và chụp đèn cũng có đường kính tương tự với đế đèn. Đèn vẫn sử dụng bóng đèn Led chiếu sáng với công suất 7W và điện áp 220V.

Để tìm mua các sản phẩm của đèn bàn họcsinh, đèn bàn chống cận Milor, các bạn có thể liên hệ theo Hotline: 0965 346 227 hoặc tham khảo sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng:

Hà Nội: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô (ngõ 100 ngay đổi thành phố Nghĩa Đô) Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy

Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành - P.Hòa Thọ Đông - Q.Cẩm Lệ

Tp HCM: Số 50 đường 45, Phan Huy Ích - Q. Gò Vấp


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

They can help you best with these problems buy propecia uk Two recently identified coregulators, the coactivator ER binding protein 47 and the corepressor Hsp27 ERE TATA binding protein scaffold attachment factor B 48, bind to residues along the combined DNA binding and hinge domains

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03038 sec| 2065.344 kb