Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh an toàn cho mắt trẻ

- Tin tức
Đèn led chống cận sử dụng bóng đèn led là thiết bị không thể thiết với mọi gia đình. Việc chọn đèn bàn đảm bảo an toàn cho mắt cũng được nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh.
Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh an toàn cho mắt trẻ

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh an toàn cho mắt

Để lựa chọn được một chiếc đèn bàn học sinh an toàn cho đôi mắt, các bậc phụ huynh cần dựa trên những tiêu chí sau:
Thiết kế của đèn phù hợp. Với đối tượng sử dụng là học sinh cấp 1 – cấp 2 thì nên chọn loại đèn bàn học sinh có độ cao khoảng 30 – 50 cm. Độ cao này phù hợp ngang tầm với khoảng cách từ mắt đến bàn học. Tránh chọn đèn quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến ánh sáng không thể chiếu tập trung hoặc ánh sáng chiếu trực diện gây lóa mắt.

Chân đèn cần chắc chắn có thể để hoặc gắn vào bàn học để đảm bảo an toàn cho trẻ trong qua trình sử dụng. Thân đèn có khả năng điều chỉnh, di chuyển linh hoạt để phù hợp với vóc dáng của trẻ. Bóng đèn Led tốt nhất nên chọn loại có quang thông thuộc dải từ 4000K đến 5000K. Chỉ số dải quang thông này cho ánh sáng chiếu ra màu vàng trắng hoặc vàng nhạt gần giống với ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với mắt.

Đèn bàn học sinh an toàn cho trẻ nhất hiện nay

Ngoài ra, Milor còn rất nhiều sản phẩm đèn cho học sinh tiểu học với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các mặt hàng tại Milor chính là tất cả đều đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, có độ bền và tính thẩm mĩ rất cao, luôn chú trọng đến sự an toàn cho môi trường và sức khỏe con người. Ngoài ra, Milor còn có đội ngũ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng từ khâu lắp ráp linh kiện, chế tạo cho đến chăm sóc, tư vấn khách hàng.

Đèn led để bàn đế tròn

Đèn Led chống cận Milor 7009.

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh

Đèn bàn học sinh ML7009 được đánh giá là một trong những loại đèn bàn an toàn cho mắt nhất hiện nay. Đèn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn màu sắc đẹp mắt. Thân đèn linh hoạt có thể uốn cong hoặc xoay về các phía, điều chỉnh lên xuống linh hoạt. Loại bóng Led mà đèn sử dụng có công suất 6W đem lại ánh sáng dễ chịu cho mắt. Dù làm việc hay học tập trong thời gian dài mắt cũng không bị mỏi. Đây là một trong những sản phẩm đèn bàn chống cận thị tốt nhất hiện nay.

Đèn bàn học sinh ML7006.

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh

Đây là sản phẩm đèn bàn học sinh rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng vì độ bền cao. Đèn hoạt động ổn định với thời gian chiếu sáng có thể lên đến hơn 35.000 giờ. Trong quá trình sử dụng đèn không tỏa nhiệt, không có hiện tượng nhấp nháy chập chờn nên rất tốt cho mắt. Vừa có khả năng bảo vệ mắt lại vừa tiết kiệm, chắc chắn đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Đèn led để bàn chống cận ML 7008

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh

Việc học tập và làm việc vào buổi tối là điều không thể tránh khỏi vì vậy một chiếc đèn led để bàn ML 7008 sẽ là một người bạn đồng hành hết sức tuyệt vời cho trẻ tiểu học. Với thiết kế màu trắng xanh nhã nhặn, nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trên bàn. Với góc chiếu sáng rộng, độ sáng ổn định cùng ánh sáng vàng dịu nhẹ nhờ bóng đèn LED cao cấp, đèn LED ML 7008 sẽ giúp bảo vệ mắt cho con bạn một cách tối đa. Bạn có thể điều chỉnh góc sáng hay tầm chiếu sáng nhờ vào thay đổi độ cao của thân đèn tùy theo ý muốn. Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 35000 giờ, lại tiết kiệm được tối đa hiệu suất sử dụng điện năng nên giúp bạn tránh được những khoản phí tốn kém không đáng có.

Sẽ thật sự thiếu xót nếu không có một cây đèn led để bàn đế tròn trên góc học tập của con bạn. Ở độ tuổi tiểu học, đôi mắt của trẻ thực sự rất cần được chăm sóc,  Loại đèn này sử dụng ánh sáng đèn LED với khả năng chiếu sáng liên tục, không nhấp nháy hay gián đoạn, không có tia UV nên có tác động rất tích cực đối với thị lực của trẻ. Ngoài ra, đèn được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa chì hay thủy ngân gây độc hại đến môi trường và sức khỏe người sử dụng. Đèn cho học sinh tiểu học loại đế tròn của Milor đã đạt tiêu chuẩn kiểm định của Ủy Ban Tiêu Chuẩn Kĩ Thuật Quốc Tế, có thể tiết kiệm điện năng rất lớn so với đèn compact.

Đèn led kẹp bàn

Tiêu chí chọn đèn bàn học sinh

Với phần đế bằng nhựa hoặc kim loại có thể kẹp chặt vào bàn, loại đèn này thực sự rất tiện lợi cho học sinh tiểu học. Đèn sử dụng bóng LED với chất lượng sáng rất tốt, không gây hại cho thị lực của trẻ, lại không phát nhiệt và đảm bảo tiết kiệm được tối đa điện năng. Ngoài ra, người sử dụng có thể thay đổi độ cao hay xoay 360 độ để điều chỉnh góc sáng tùy theo nhu cầu của mình. Đèn cho học sinh tiểu học loại này có thân chụp dài để chống lóa mắt, lại có các hệ thống nút bấm rất dễ sử dụng.

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Each treatment or treatment combination was repeated three times in separate wells, using new caco 2 monolayers for each experiment cialis super active

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.11935 sec| 1996.82 kb