Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đi tìm địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm uy tín nhất

- Tin tức
Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị sưởi ấm vô cùng quan trọng với các gia đình trong mùa đông, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chính bởi sự quan tâm và lựa chọn của các gia đình ngày một nhiều mà thị trường cung cấp thêm phần đa dạng.
Đi tìm địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm uy tín nhất

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Thị trường bán đèn sưởi nhà tắm hiện nay có không ít những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng. Bài viết này sẽ giúp khách hàng đi tìm địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm uy tín, chất lượng cao cấp.

  1. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm mang lại những lợi ích gì?

Những chiếc đèn sưởi nhà tắm với thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe của người dùng. Bạn có thể tham khảo những lợi ích sau:

  • Các loại đèn sưởi đều sử dụng loại bóng đèn hồng ngoại để gia tăng nhiệt nhanh. Hơi ấm sẽ được lan tỏa nhanh, đồng đều không mất quá nhiều thời gian và tốn điện hơn.
  • Đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy nên không gây khô da và không có những mùi khó chịu. An toàn đặc biệt với người già và trẻ nhỏ, người bệnh.
  • Các tia hồng ngoại trong đèn có khả năng hỗ trợ tốt cho các bệnh như: Bệnh viêm khớp, giảm đau khớp, giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái,...

(ảnh)

Tuy nhiên, có những địa chỉ quảng cáo bán đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhưng thực tế lại là hàng trôi nổi kém chất lượng. Những loại đèn này không chỉ mang đến cho sự khó chịu khi sử dụng mà còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất nguy hiểm. Vì thế, bạn nên tham khảo kinh nghiệm để mua được đèn sưởi nhà tắm chất lượng.

  1. Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng

Bạn có thể tham khảo thêm những lưu ý này để giúp chọn lựa được những sản phẩm đèn sưởi cho nhà tắm tốt, chất lượng:

Chọn đèn có công suất phù hợp

Mỗi loại đèn sưởi nhà tắm đều có công suất khác nhau tùy thuộc và thiết kế, công năng và bạn cũng cần lựa chọn công suất phù hợp cho không gian phòng tắm gia đình mình. Một căn phòng tắm có diện tích lớn nên lựa chọn những loại đèn có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm và ngược lại. Để không gặp phải mua nhầm, hãy quan tâm đến công suất, số lượng bóng của đèn sưởi. Ví dụ:

  • Với không gian nhà tắm có diện tích từ 2-4m2 nên chọn đèn sưởi 2 bóng.
  • Nhà tắm có diện tích 4-6m2 nên chọn đèn có 3 bóng để đáp ứng nhu cầu.
  • Với nhà tắm có diện tích 6-8m2 thì đèn sưởi 4 bóng là lựa chọn phù hợp.

(ảnh)

Chọn đèn sưởi nhà tắm có tính năng an toàn

Những sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại liệu có an toàn hay không? Câu trả lời là có. Tùy thuộc vào từng thương hiệu khác nhau, nhưng thông thường những loại đèn sưởi nhà tắm chất lượng sẽ có những tính năng: Tính năng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao, có khả năng chống nước, chống cháy nổ và sử dụng được trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm.

(ảnh)

Tìm mua của thương hiệu uy tín

Những thương hiệu uy tín sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm được cung cấp bởi các thương hiệu lớn đều được nhập khẩu chính hãng hoặc sản xuất trong nước với dây chuyền đạt chuẩn, được kiểm định an toàn bởi các cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường. Ngoài ra, những thương hiệu lớn cũng có các chính sách bảo hành, cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như là những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên bạn có thể yên tâm hơn.

(ảnh)

  1. Đâu là địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất, chất lượng nhất?

Và nếu như bạn đang muốn tìm mua đèn sưởi cho nhà tắm nhưng chưa biết chọn lựa thương hiệu nào, đừng quên ghé qua MILOR. Là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm trang trí nội thất và thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Milor cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm đèn sưởi chất lượng nhất.

(ảnh)

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Milor đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu và có kiểm định an toàn với mọi đối tượng người dùng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền trước khi đưa ra thị trường. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi hồng ngoại treo tường đi kèm chất lượng cao cấp cho quý khách hàng lựa chọn. Chế độ bảo hành sản phẩm 5 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nhận được sự tin tưởng và sử dụng của quý khách hàng đã nhiều năm, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Milor luôn được ưa chuộng và khuyên dùng. Milor hiện đang cung cấp các sản phẩm: Đèn sưởi hồng ngoại 1 bóng âm trần, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, đèn sưởi nhà tắm treo tường,... Với đa dạng và thiết kế cũng như tích hợp những tính năng cao cấp, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp không gian phòng tắm gia đình bạn ấm áp trong suốt mùa đông lạnh giá.

(ảnh)

Trên đây là những thông tin giúp bạn tìm mua đèn sưởi nhà tắm uy tín, hy vọng những chia sẻ của Navado sẽ giúp bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian phòng tắm nhà mình. Để tham khảo các mẫu sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo trên website của chúng tôi https://milor.com.vn

Ngoài ra, số hotline: 0965 346 227 luôn sẵn sàng giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ mua hàng 24/7. Milor có showroom tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, nhận giao hàng trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm uy tín nhất.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04389 sec| 2009.445 kb