Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Lắp đặt đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

- Tin tức
Hiện nay, đèn sưởi đang dần trở thành một trong những vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình trong mùa đông, để có thể đảm bảo được sức khỏe của mỗi thành viên tron gia đình, không bị ốm,cảm lạnh,… Dựa vào các ưu điểm và công dụng của các loại đèn sưởi hiện có, đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần được sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa đông sắp tới.
Lắp đặt đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Đèn sưởi âm trần phòng tắm Milor 1 bóng

Với nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt, loại đèn này được nhiều gia đình coi là công nghệ tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

Sưởi ấm không gian phòng tắm

Đèn sưởi âm trần Milor hoạt động với cơ chế ứng dụng bức xạ tia hồng ngoại để làm nóng không  khí trong phòng mà không đốt cháy oxy nên không gây bỏng rát cũng như khô da cho người sử dụng.

Đèn giúp làm ấm không khí chỉ trong vòng 3-5 giây sau khi bật do ứng dụng của bức xạ tia hồng ngoại. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, để có thể duy trì sử dụng đèn sưởi trong thời gian dài nhất có thể thì bạn chỉ bật khi cần sử dụng và tắt ngay sau khi đã dùng xong.

Lắp đặt và sử dụng dễ dàng

Trong mỗi sản phẩm đèn sưởi Milor đều đi kèm những phụ kiện cần thiết để việc lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn như ốc vít, giá treo… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lắp đặt bóng sưởi hồng ngoại vào các ổ xoáy bóng điện chiếu sáng của không gian phòng bạn. Một đèn sưởi 1 bóng phòng tắm Milor có thể sưởi ấm 2-4m2 nên bạn có thể lựa chọn số đèn cần lắp đặt sao cho phù hợp nhất với phòng tắm của nhà bạn.

Đèn sưởi 1 bóng Milor gồm 3 bộ phận chính là bóng sưởi, thân vỏ và rơ le nhiệt, nên sản phẩm đèn sưởi  âm trần một bóng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đối với dòng sản phẩm 1 bóng, bạn chỉ cần khởi động đèn sưởi và ấn mức nhiệt độ mong muốn, khi nhiệt độ quá nóng nó có thể tự ngắt điện nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt bộ phận rơ le nhiệt khi nhiệt độ bóng đèn nóng quá sẽ tự ngắt nên rất an toàn ghi sử dụng.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Đèn sưởi 1 bóng âm trần Milor làm nóng không khí trong phòng bằng tia hồng ngoại vô cùng an toàn cho sức khỏe con người. Đặc biệt khi tia hồng ngoại tập trung tia sáng điện từ có thể khắc phục được một số bệnh lý như xương khớp, căng thẳng, mệt mỏi, gout hay đau nhức cơ thể…Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm đèn sưởi 1 bóng phòng tắm Milor còn có thể hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu…

Bên cạnh đó, nó có khả năng chống nước, chống ẩm, chống rò rỉ điện tương đối cao nên không có những trường hợp đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.

Với những lợi ích mà đèn sưởi Milor 1 bóng phòng tắm mang lại thì tại sao bạn không lựa chọn ngay cho gia đình mình? Để được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng  hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty MILOR, đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên chất lượng được đảm bảo cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách lắp đặt đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

Với mỗi loại đèn sưởi khác nhau thì cách lắp đặt cũng khác nhau, tuy nhiên hầu hết đều có điểm chung là dễ lắp đặt và đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng MILOR cũng không phải ngoại lệ.

Tầm quan trọng của việc lắp đặt đèn sưởi đúng cách

Đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

Khi nói đến các thiết bị sưởi ấm trong mùa đông lạnh người ta thường hay nghĩ tới đèn sưởi hồng ngoại do những lợi ích tuyệt với mà nó đem lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi khác nhau như: 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, … trong đó đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng MILOR hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Để đèn sưởi hoạt động hiệu quả, gia tăng tuổi thọ và đảm bảo an toàn người dùng cần phải biết cách lắp đặt sao cho đúng cách, vì:

Thứ nhất, nếu bạn lắp đèn sưởi không đúng cách, không đúng vị trí có thể gây ra bỏng rát da trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn lắp đèn trong nhà tắm, dễ bị ẩm nên càng cần phải lắp đặt cẩn thận tránh có trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Thứ hai, việc lắp sai cách khiến đèn hoạt động không hiệu quả, gây tốn chi phí điện năng và làm giảm tuổi thọ của bóng sưởi.

Vậy cách lắp đặt đèn sưởi âm trần 1 bóng như thế nào?

Quy trình lắp đặt đèn sưởi

Việc lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng MILOR vô cùng dễ dàng chỉ với 3 thao tác sau:

Bước 1: Chọn số lượng đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng cần lắp đặt sau đó xác định và đánh dấu vị trí đèn sưởi cần lắp đặt. Lưu ý nên lắp đèn sưởi cao để tránh bị ẩm để không dẫn đến hỏng và rò rỉ điện.

Bước 2: Đối với đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng MILOR, các bạn xác định vị trí phía trên khu vực căn phòng cần lắp đặt và tạo một ô trống với kích thước vừa với kích thước của đèn sau đó đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và xoáy vít cố định đèn lên trần nhà. Người sử dụng khoan bê tông ( búa) để cố định đèn vào trần nên lưu ý cần phải đảm bảo đã đứng ở vị trí chắc chắn không bị kênh để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt.

Đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần

Bước 3: nối nguồn điện và công tắc vào đèn. Sau đó, lắp các bộ phận của đèn sưởi theo thứ tự trong hướng dẫn của nhà sản xuất. Bật cho đèn sưởi hoạt động để đảm bảo không có vấn đề.

Lưu ý trong quá trình lắp đặt và sử dụng đèn sưởi

Cần phải lưu ý khi lắp đường điện nối vào đèn sưởi hồng ngoại âm trần 1 bóng MILOR cần phải cẩn thận, đảm bảo khoa học để không gây ảnh hưởng khi sử dụng cũng như không làm mất thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Và khi bật đèn sưởi tay cần phải khô để tránh việc để công tắc dính nước gây rò rỉ điện mất an toàn.

Nếu không có kỹ năng trong việc lắp đặt đèn sưởi thì người sử dụng cũng có thể nhờ các chuyên viên của công ty phân phối đèn sưởi hỗ trợ trong việc lắp đặt đèn sưởi.

Bạn còn có băn khoăn gì về việc lắp đặt đèn sưởi Milor phòng tắm 1 bóng âm trần hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ và số điện thoại sau để được giải đáp thắc mắc: 0965 346 227 hoặc tham khảo chi tiết sản phẩm tại https://milor.com.vn/den-suoi-phong-tam-1-bong-am-tran-milor-pc23.html


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

He spent seventh, eighth, and ninth grades in the Newark school system, attending Barringer High School for one year buy stromectol ireland

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.15145 sec| 2013.906 kb