Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Top 5 mẫu đèn bàn led chống cận thị Milor

- Tin tức
Đèn bàn học sinh loại nào tốt luôn là câu hỏi thường trực của các bậc phụ huynh. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm đang được ưa chuộng, tuy nhiên mọi người lại rất chú ý đến sản phẩm đèn bàn Milor. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Khi các phụ huynh đặt ra câu hỏi đèn học sinh loại nào tốt thì trên các diễn đàn thì đa số mọi người đều trả lời là đèn bàn học sinh chống cận Milor. Sở dĩ chúng được các ông bố bà mẹ tại Việt Nam tin dùng vì dựa trên rất nhiều đặc điểm phù hợp với các bé trong quá trình học.
Top 5 mẫu đèn bàn led chống cận thị Milor

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Một số mẫu đèn bàn led chống cận thị Milor chất lượng

Đèn bàn học sinh chống cận Milor kẹp bàn

Với đèn bàn học sinh chống cận Milor kẹp bàn, đây là loại đèn được chế tạo với kích thước cơ bản là 310 x180 x200 mm và có trọng lượng 550g. Vì cấu tạo đặc trưng của đèn là đế kẹp bàn vậy nên chúng bỗng trở nên đặc biệt. Đế của đèn tương tự như một chiếc kẹp với hai mặt khép chặt vào nhau.

Để trả lời cho câu hỏi đèn bàn học sinh loại nào tốt với đèn học kẹp bàn Milor thì các bạn hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn của cây đèn. Đế kẹp sẽ là nơi bán, giữ và trụ toàn bộ trọng lượng của đèn. Chính vì thế mà các bé không phải sợ đèn bị chao nghiêng khi học.

Bên cạnh đó, đèn kẹp bàn chống cận Milor còn có thể điều chiếu được độ cao, cùng với đó là thân chụp dài và che kín phần bóng đèn giúp các bé không bị lóa mắt vì ánh sáng của bóng đèn. Bóng đèn của đèn kẹp bàn là bóng Led tiết kiệm năng lượng với điện áp 220 V và công sức 15W, chính vì thế mà chúng hoàn toàn đảm bảo độ sáng cho các bé khi học.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Đèn học sinh chống cận kẹp bàn ML - 7011

Đèn bàn cảm ứng Milor  ML7006

Đây là sản phẩm đèn học sinh Led rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng vì độ bền cao. Đèn hoạt động ổn định với thời gian chiếu sáng có thể lên đến hơn 35.000 giờ. Trong quá trình sử dụng đèn không tỏa nhiệt, không có hiện tượng nhấp nháy chập chờn nên rất tốt cho mắt. Vừa có khả năng bảo vệ mắt lại vừa tiết kiệm, chắc chắn đây là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đèn bàn học sinh led cho trẻ ML - 7006

Đèn kẹp bàn đa năng ML7007

Đèn kẹp bàn ML7007 có thiết kế để bàn nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm diện tích. Đèn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những góc học tập có diện tích nhỏ hoặc những ai thường xuyên thay đổi vị trí học tập, làm việc.

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Nguồn điện: 220V- 50H

Nhiệt độ màu: 4.500

Kích thước: Cao 35 – 65cm.

Đèn bàn học sinh Milor ML7009

Đèn bàn ML 7009 là sự lựa chọn yêu thích của mẹ và các bé khi chọn đèn bàn học. Sản phẩm thích hợp để làm đèn học hay đèn làm việc cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Các sản phẩm đèn bàn Milor được bảo hành chính hãng 2 năm. Đèn có mặt tại tất cả hệ thống đại lý cũng như nhà sách các thành phố và tỉnh thành.

Chi tiết sản phẩm tại: Đèn led chống cận học sinh ML - 7009

Đèn bàn học sinh đế tròn chống cận Milor ML 7010

Đèn Led chống cận Milor ML 7010. Đây là loại đèn bàn led chống cận thị bán chạy trên thị trường hiện nay. Đèn có thiết kế vừa vặn nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Ánh sáng Led phát ra từ đèn có khả năng bảo vệ tốt cho thị lực người dùng. Thiết kế tiêu chuẩn với chiều cao  35 – 45 cm. Đế dạng hình tròn đường kính 15 cm. Chiếc đèn này sử dụng nguồn điện năng 220V- 50Hz, quang thông dải 4500K.
Không chỉ đạt tiêu chuẩn về độ chiếu sáng mà đèn cũng rất đẹp mắt với chất liệu làm từ nhựa cao cấp và hợp kim nhôm. 4 màu cho khách lựa chọn là đen, xanh cốm, hồng, xanh dương.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: Đèn bàn led cho học sinh tiểu học ML - 7010

Giá thành của đèn bàn học sinh loại nào tốt được ưa chuộng nhất

Hệ thống đèn bàn Milor cũng đã giải quyết tốt câu hỏi đèn bàn học sinh loại nào tốt có giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Thật sự trên thị trường có rất nhiều loại đèn bàn chống cận đang được bán tràn lan với những lời giới thiệu, quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên chất lượng và giá thành của các loại đèn ấy thường không chính xác và hầu như đều được năng giá.

Đèn bàn led chống cận thị Milor về giá đối với loại đèn bàn học sinh chống cận Milor thì chúng luôn có mức giá vừa phải và phù hợp với mọi điều kiện kinh tế gia đình. Chỉ cần có trong tay từ 300.000 nghìn là các bạn có thể sở hữu được một chiếc đèn bàn chất lượng. Hơn thế, mọi thông tin chi tiết cũng như nguồn gốc xuất xứ của đèn cũng được đính kèm đầy đủ với sản phẩm. Vậy nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mà không phải lo lắng vì sợ mua nhằm hàng nhái.

Tựu trung lại, mua đèn bàn led chống cận thị Milor sẽ không còn là câu hỏi khó khăn khi các bạn đã chọn Milor làm người bạn thân thiết đồng hành với các bé. Mỗi sản phẩm đều có chất lượng tốt và được bảo hành đến 24 tháng để từ ngày xuất bán.

Công ty TNHH Milor Việt Nam

- Hà Nội: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

- Đà Nẵng: số 164 Lê Đại Hành, p.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng

- Tp HCM: Số 50, đường 45, Phan Huy Ích, Q.Gò Vấy, Tp HCM

Hotline: 0965 346 227

Email: Miorvietnam@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Let's return to a theme dfgdlfg2131.32 https://howyoutoknowa.online/map.php

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02824 sec| 2009.773 kb