Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn chống cận Milor cho bé

- Tin tức
Số lượng trẻ em mắc các tật về mắt đang ngày càng nhiều, đặc biệt là tật cận thị. Vì vậy không ít phụ huynh lo lắng muốn tìm mua đèn bàn chống cận cho con em mình. Tuy nhiên với ựu tràn lan các loại đèn chống cận trên thị trường như hiện nay khiến nhiều người băn khoăn liệu có thực sự loại đèn này tốt. Hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi thắc mắc xung quanh loại thiết bị học đường mới này.
Tiêu chuẩn chọn đèn bàn chống cận Milor cho bé

Hiện nay các bệnh liên quan đến tật khúc xạ của mắt chiếm đến 2/3 các bệnh học đường. Nguyên nhân chính của thực trạng ngày là do ảnh hưởng không tốt khi các em tiếp xúc quá nhiều với tivi, điện thoại, máy tính mà mắt không được điều tiết, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó điều kiện về ánh sáng trong môi trường học tập không đạt tiêu chuẩn cũng khiến hoạt động của mắt bị ảnh hưởng.

Nắm bắt thực trạng trên, đèn bàn chống cận Milor cho bé đã được ra đời. Đây là loại đèn cung cấp nguồn ánh sáng đạt chuẩn phù hợp với mắt. Ánh sáng phát ra từ đèn chất lượng như ánh sáng mặt trời tự nhiên, không gây mỏi mắt, nhức mắt. Ngoài ra thiết kế của đèn học sinh chống cận thị còn cân đối về độ rọi, độ cao để đèn phù hợp nhất với dáng người cho góc chiếu sáng tốt nhất khi sử dụng.

 đèn bàn chống cận Milor cho bé

Chọn đèn bàn chống cận cần dựa trên những tiêu chuẩn nào?

Để lựa chọn được loại đèn bàn chống cận đảm bảo chất lượng các bậc phụ huynh cần dựa trên những tiêu chuẩn sau:

- Độ cao của đèn: Đèn bàn phải có độ cao vừa phải, phù hợp với chiều cao của trẻ, thích hợp nhất là khoảng 50 – 60 cm.

- Thiết kế của đèn linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao hoặc hướng ánh sáng chiếu vào phù hợp với tầm nhìn của mắt.

- Bên trong của phần chụp đèn có gương phản chiếu hoặc được sơn màu sáng để khả năng phản xạ ánh sáng được tốt nhất.

- Đèn có kích thước gọn gàng có thể đặt vừa trên bàn học.

- Đế của đèn thiết kế chắc chắn, không bị kênh hay nghiêng, dễ đổ.

- Đèn phải an toàn, có công tắc điều chỉnh dễ dàng, không hở điện, giật điện gây nguy hiểm cho trẻ.

- Phụ huynh nên chọn loại đèn bàn chống cận phát ra sáng sáng màu vàng, hoạt động ổn định, tỏa ít nhiệt vì loại đèn này tốt cho mắt, tránh buồn ngủ, mỏi mắt.

 đèn bàn chống cận Milor cho bé

Mua đèn bàn chống cận ở đâu tốt? 

Mua đèn bàn chống cận cho bé ở đâu tốt là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều các bậc phụ huynh. Thông thường nhiều người hay lựa chọn mua luôn đèn ở các nhà sách hoặc các cửa hàng văn phòng phẩm. Tuy nhiên những nơi như vậy thường không chuyên về bán các loại đèn nên khó tư vấn chính xác cho khách hàng mua được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Chính vì vậy lời khuyên cho các bậc cha mẹ là nên mua đèn học cho con mình trực tiếp ở các địa chỉ chuyên phân phối cung cấp đèn bàn chống cận.

Đèn bàn học sinh chống cận Milor là sản phẩm đang được các ông bố bà mẹ tin dùng. Đa số mọi người chọn đèn bàn Milor để chăm sóc cho đôi mắt và tương lai của con mình. Milor tự hào là một trong những loại đèn bàn học sinh ưu việt nhất hiện nay. Vậy vì sao đèn bàn chống cận Milor lại được mọi người ưa chuộng như vậy? Mua đèn bàn chống cận Milor ở đâu?

Vì sao bạn nên chọn mua đèn bàn chống cận Milor?

 đèn bàn chống cận Milor cho bé

Để trả lời cho câu hỏi vì sao đèn bàn học sinh chống cận Milor lại hấp dẫn mọi người đến thế và hiển nhiên trở thành một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường. Đèn bàn chống cận Milor có những ưu điểm gì?

Giá cả hợp lý

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều loại đèn chống cận khác nhau với giá thành khác nhau. Để mua được một chiếc đèn chống cận chất lượng nhập khẩu, bạn phải bỏ ra từ 500 đến 1 triệu đồng. Với đèn bàn chống cận Milor, bạn chỉ cần bỏ ra từ 100.000 - 350.000 là đã có ngay một chiếc đèn bàn chống cận đảm bảo chất lượng chất lượng. Giá cả phù hợp với tát cả mọi người.

Có nhiều mẫu mã

Đèn bàn chống cận Milor được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi và sở thích của mỗi người.​​​​​​​

Mua đèn bàn chống cận Milor ở đâu?

Công ty Milor Việt Nam tự hào là công ty sản xuất và phân phối đèn bàn chống cận chất lượng và uy tín nhất trên thị trường. Hiện tại các sản phẩm đèn bàn chống cận Milor đang có mặt tại tất cả các đại lý văn phòng phẩm và nhà sách trên toàn quốc. Các bậc cha mẹ có thể mua đèn bàn chống cận Milor ở các nhà sách và văn phòng phẩm gần nhất. Các sản phẩm đèn của Milor đều có tem mác và tem bảo hành trên từng sản phẩm.

Ngoài ra các sản phẩm đèn bàn chống cận Milor đều được bảo hành 2 năm.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

36 hour cialis online Terawaki H, Hayashi Y, Zhu WJ, Matsuyama Y, Terada T, Kabayama S, et al

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03917 sec| 1998.141 kb