Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn sưởi phòng tắm 1 bóng âm trần Milor

Đèn sưởi phòng tắm 1 bóng âm trần Milor với các ưu điểm nổi bật:

Làm ấm nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Thiết kế âm trần độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Dễ dàng bố trí vị trí lắp đặt, Tiết kiệm điện năng.

Phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.

Sản phẩm được bảo hành 5 năm

Đèn sưởi phòng tắm 1 bóng âm trần Milor
Đèn sưởi phòng tắm 1 bóng âm trần Milor

Đèn sưởi phòng tắm 1 bóng âm trần Milor

Nhắc đến đèn sưởi, người ta thường nghĩ đến thiết bị sưởi ấm trong phòng tắm. Một trong những tác dụng chính của đèn sưởi đó chính là làm ấm không gian, đảm báo sức khỏe cho người sử dụng khi mùa đông đến. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng, ngoài việc sưởi ấm đèn sưởi âm trần Milor còn được ứng dụng trong việc thiết kế không gian sống tiện nghi.

  

Thiết kế mang tính thẩm mỹ caoĐèn sưởi âm trần Milor nổi bật với dòng đèn sưởi âm trần tròn, đèn sưởi âm trần vuông, đèn sưởi âm trần 1 bóng, đèn sưởi âm trần 2 bóng, đèn sưởi âm trần 3 bóng, đèn sưởi âm trần 4 bóng,… Đèn được thiết kế âm trần giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng trong moi trường ẩm ướt như phòng tắm. Đặc biệt, với thiết kế nổi bật của mình, đèn sưởi âm trần Milor còn giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. 

    

Bố trí vị trí lắp đặt dễ dàng: Với thiết kế 1 bóng tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sắp xếp vị trí lắp đặt đèn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của không gian. Tùy thuộc vào không gian bạn có thể lựa chọn số lượng đèn sưởi phù hợp.

Tiện nghi khi sử dụng: Điểm nổi bật của đèn sưởi âm trần Milor đó chính là bảo quản dễ dàng. Bạn có thể thay thế bóng đèn sưởi bằng bóng đèn chiếu sáng khi mùa hè đến. Vì vậy bạn có thể tận dụng các vị trí lắp đèn sưởi để chiếu sáng cho không gian, thay vì phải lo lắng bảo quản đèn sưởi.

Đèn sưởi âm trần Milor được thiết kế với bóng sưởi có công suất 275W/1b, có khả năng làm ấm tức thì, ánh sáng không bị chói lóa, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Tuổi thọ bóng đèn cũng cao hơn so với các loại đèn sưởi thông thường.

Đèn được tích hợp role nhiệt có khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ bóng lên quá cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn sưởi âm trần được sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau đèn sưởi phòng ngủ, đèn sưởi âm trần phòng khách, đèn sưởi bện viện, đèn sưởi phòng học, đèn sưởi cho quám cafe,.....

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Milor Việt Nam với sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên viên kỹ thuật. Đèn sưởi âm trần Milor được chúng nhận bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Sản phẩm được bảo hành lên tới 5 năm.

Đèn bàn học sinh, Đèn bàn chống cận, Đèn led để bàn, Đèn led chống cận, Đèn học sinh kẹp bàn, Đèn bàn làm việc, Đèn đọc sách, Đèn led cho trẻ, đèn bàn led chống cận

Đèn sưởi âm trần, Đèn sưởi hồng ngoại, Đèn sưởi phòng tắm, Đèn sưởi treo tường, Đèn sưởi âm trần 1 bóng, Đèn sưởi âm trần 2 bóng, Đèn sưởi nhà tắm

Tấm sưởi hồng ngoại, Tấm sưởi hồng ngoại phòng hot yoga, Tấm sưởi phòng ngủ, Tấm sởi hồng ngoại bện viện, Tấm sưởi hồng ngoại phòng múa, Tấm sưởi phòng khách

0.01948 sec| 2049.961 kb