Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Tại sao bạn nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại vào mùa đông

- Tin tức
Sử dụng đèn sưởi hồng ngoại trong phòng tắm mang đến cảm giác thư giãn, tiết kiệm không gian và năng lượng. Nhưng ưu điểm của chúng là gì và lý do tại sao bạn nên lắp đèn sưởi cho phòng tắm? Đọc ở đây mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng chính xác tấm sưởi phòng tắm hồng ngoại.
Tại sao bạn nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại vào mùa đông

6 lý do tại sao bạn nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại cho phòng tắm

Tiết kiệm không gian: Với nhiều tùy chọn thiết kế và lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại, chúng được lắp đặt âm trần, tích hợp kín đáo vào mọi phòng tắm. Đèn sưởi âm trần hồng ngoại với thiết kế màu trắng gần như vô hình và hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ không có không gian tường.

Ngăn ngừa nấm mốc: Với điều kiện khí hậu tại Việt Nam thì nấm mốc trong phòng tắm là khá phổ biến. Sử dụng đèn sưởi trong phòng tắm sẽ giúp làm nóng không khí khiến chúng trở nên vô dụng trong việc ngăn ngừa nấm mốc.

Dễ dàng cài đặt: Đèn sưởi âm trần rất dễ dàng lắp đặt cài đặt và vì cài đặt không vĩnh viễn có thể dễ dàng được đóng gói và mang theo bên mình khi di chuyển. Nhờ nguyên tắc cắm & phát và lò sưởi hồng ngoại có thể được gắn trong vòng 15 phút mà không cần các công cụ phức tạp hoặc sự trợ giúp của chuyên gia.

Xem thêm: Cách lắp đặt đèn sưởi âm trần cho phòng tắm

Cảm giác khỏe mạnh: Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại có khả năng làm nóng trực tiếp các vật thể và cơ thể trong phòng mà không làm khô không khí. Hấp thụ nhiệt vào da, cảm giác như những tia nắng ấm áp vào một ngày mùa xuân đặc biệt thư giãn vô cùng thoải mái.

Tiết kiệm năng lượng: Bộ tản nhiệt hồng ngoại tiêu thụ ít năng lượng so với các máy sưởi điện khác và có thể thông qua khả năng kiểm soát chính xác nhiệt độ bằng các bộ điều nhiệt tiên tiến. Bằng cách làm nóng các đồ vật trong phòng thay vì không khí, chỉ có sự mất nhiệt tối thiểu khi bạn điều hòa không khí trong phòng.

Không bảo trì: Với đèn sưởi âm tràn 1 bóng, thay vì việc lo lắng sẽ bảo quản chúng như thế nào khi mùa hè đến thìviệc thay thé bóng sưởi bằng bóng đèn chiếu sáng sẽ giúp tận dụng được công dụng của đèn sưởi một cách tối đa nhất.

Phòng tắm hồng ngoại cung cấp nguồn sưởi ấm cho không gian

Tại sao bạn nên lắp đèn sưởi hồng ngoại cho phòng tắm

Việc lắp đặt đèn sưởi hồng ngoại trong phòng tắm là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn trong mùa đông hoặc nếu hệ thống nước nóng của bạn không đủ mạnh thì máy sưởi hồng ngoại trong phòng tắm sẽ rất lý tưởng cho bạn. Bạn có thể sử dụng đèn sưởi trong thời gian ngắn bởi khả năng làm ấm tức thì giúp bạn tiết kiệm khá nhiều năng lượng. 

Sử dụng đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại ngày càng trở nên phổ biến do đặc tính tiết kiệm năng lượng của nó mà còn do các tia hồng ngoại lành mạnh và thoải mái trong phòng. Tia hồng ngoại có khả năng làm giảm đau, tăng sức đề kháng cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm: 

Có nên lắp đèn sưởi nhà tắm không?

Lựa chọn đèn sưởi hồng ngoại âm trần cho ngôi nhà bạn

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03084 sec| 1977.57 kb