Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

- Tin tức
Với sự đa dạng về công nghệ chiếu sáng, màu ánh sáng và kích cỡ, kiểu dáng… càng ngày, đèn bàn càng đáp ứng một cách tiện ích và đa năng hơn các nhu cầu sử dụng trong gia đình. Từ các loại đèn để làm việc, đèn bàn chống cận, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí. Để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để có thể sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn. 
Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Sử dụng độ sáng phù hợp

Đèn bàn led hiện nay không chỉ sử dụng công tắc mà còn sử dụng nút cảm ứng để điều chỉnh độ sáng của đèn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ bạn có thể thay đổi cường độ sáng tối của đèn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Ánh sáng thích hợp với từng hoạt động sẽ đem đến sự thoải mái, mắt làm việc không bị mỏi. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng.

Nguồn điện sử dụng:

Mỗi sản phẩm đèn luôn được đóng kèm một bộ nguồn chuyển đổi đi kèm để đảm bảo nguồn điện cung cấp cho đèn luôn ổn định. Vì vậy, bạn không nên sử dụng nguồn điện bên ngoài hay nguồn điện của đèn khác (kể cả đèn bàn học Led khác). Điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, làm cho đèn nhanh hỏng hơn.

Trong trường hợp bộ nguồn của bạn có vấn đề hỏng hóc thì hãy đem đến đại lý, nhà phân phối mà bạn mua sản phẩm để nhận được ưu đãi bảo hành.

Điều chỉnh các khớp xoay:

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Đèn bàn được thiết kế với khớp xoay linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ chiếu sáng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thay đổi các vị trí ngồi làm việc, học tập. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên xoay quá mạnh tay hoặc quá độ mở của các khớp xay trên đèn. Không nên sử dụng Tô-vít, chìa khóa để vặn có thể làm hỏng ren khớp điều chỉnh.  để độ mở của các khớp xoay trên thân đèn quá lớn. Các thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp cho đèn sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Vệ sinh đèn:

Trong quá trình sử dụng đèn bàn sẽ không tránh khỏi bụi bẩn. Vì vậy cần thường xuyên vệ sinh đèn để đảm bảo ánh sáng phát ra không bị ảnh hưởng. Do thiết kế của đèn đơn giản, có thể cầm tay nên việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Khi vệ sinh đèn bạn chỉ cần dùng một miếng vải khô mềm để làm sạch đèn. Để đảm bảo an toàn, bạn nên rút ổ cắm điện khỏi nguồn điện trước vệ sinh đèn. Tuyệt đối, không được dùng những chất tẩy mạnh sẽ làm hư hỏng đèn.

Một số lưu ý khi sử dụng đèn

  • Không nên để đèn bàn gần các nguồn nhiệt như máy sưởi, bếp hoặc các thiết bị khác phát sinh nhiệt. Không nên để đèn tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng Mặt Trời.
  • Không nên tự ý tháo lắp đèn, có thể dẫn đến hỏng hóc ngoài ý muốn và sẽ không được bảo hành.
  • Tránh để đèn bàn ở những nơi rung, lắc, bẩn bụi có thể làm giảm thời gian sử dụng của đèn. Tránh để đèn rơi và va đập vào các vật nặng.

Xem thêm: 

Tiêu chuẩn chọn đèn bàn led chống cận cho trẻ

Mẫu đèn led đa năng cho trẻ

Thời gian sử dụng đèn bàn led là bao lâu?

Đèn bàn led không còn quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Việc sử dụng đèn bàn led đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, không ít người cũng băn khoăn đến thời gian sử dụng đèn là bao lâu để đảm bảo an toàn cho mắt.

Vì sao bóng đèn led lại được mọi người ưu chuộng.

- Ánh sáng phát ra liên tục, không nhấp nháy, không gây cảm giác nhức mắt, mỏi mắt cho người sử dụng.

- Hiệu suất phát sáng cao, tiết kiệm điên năng tới 60%.

- Không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân; ánh sáng phát ra không chứa các tia cực tím.

- Đèn led không gây tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Tuổi thọ bóng đèn led là bao lâu?

Khi mua đèn led, bạn thường được các nhà cung cấp hứa hẹn một tuổi thọ rất dài cho sản phẩm của họ. Vậy trong thực tế, tuổi thọ của chúng có thật sự lâu như vậy? Tuổi thọ của LED khác với các đèn truyền thống. Khi người ta nói rằng một bóng đèn tiêu chuẩn sẽ kéo dài 1.000 giờ, đó là thời gian trung bình khi bóng đèn cháy, hỏng và không thể phát sáng khi cấp nguồn.

Theo nghiên cứu khao học đã chỉ ra rằng bóng đèn led có tuổi thọ cao điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, tuổi thọ của bóng còn phụ huộc vào các sử dụng vàvệ sinh đèn.

Không nên sử dụng đèn ở những phòng qua skisn không thông thoáng sẽ làm giảm tuổi thộ của đèn. Không sử dụng đèn ở những nơi có độ ẩm quá cao sẽ làm học chip đèn led. Thường xuyên vệ sinh đèn bằng vải khô để tăng tuổi thọ cho đèn.

Đèn bàn cho bé sử dụng như thế nào khoa học

Đèn bàn không chỉ là thiết bị cung cấp ánh sáng để học tập và làm việc mà hơn thế nữa nó còn tạo ra một không gian mới mẻ, thoải mái. Tuy vậy nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự biết đèn bàn sử dụng như thế nào để khoa học nhất và hiệu quả đạt tối đa nhất.

Vị trí đặt đèn bàn học sinh

Cách sử dụng đèn bàn học sinh khoa học

Vị trí đặt đèn bàn học sinh sao cho thích hợp là vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm. Bạn nên để đèn bàn ở vị trí gọn gàng tạo cho góc học tập của bạn không những đẹp mà còn thật sự thoải mái. Ngoài ra đèn đặt ở vị trí có thể mang lại ánh sáng tốt nhất cho người học để giúp người học có thể được cung cấp đầy đủ ánh sáng, mắt được điều tiết, hạn chế các vấn đề mắt bị mỏi, mắt mắc các tật về khúc xạ. Bạn cần chú ý tránh việc để đèn bàn học sinh ở góc 45 độ trước mặt trẻ, không để đèn chiếu thẳng vào chỗ ngồi của trẻ hoặc để đèn ở vị trí ngoài cùng của bàn học dễ gây đổ vỡ

Cách điều chỉnh đèn khoa học

Đầu tiên bạn nên chọn loại đèn bàn có cần đèn có thể điều chỉnh được giúp vùng ánh sáng tập trung có thể thay đổi, hạn chế mắt rơi vào tình trạng bị lóa.

Vùng sáng của đèn phải đạt độ rộng 35 đến 40 cm, độ rọi trung bình đạt 500 lux đến 550 lux sẽ giúp mắt trẻ hoạt động tốt nhất có thể. Bên cạnh đó bạn cũng đặc biệt lưu ý không nên để bóng đèn bị lộ quá bên ngoài chụp đèn mà cần để bóng đèn bên trong chụp đèn giúp mọi vấn đề về mắt được bảo vệ tốt nhất

Có nhất nhiều loại ánh sáng sử dụng cho đèn bàn. Tuy nhiên loại ánh sáng tốt nhất, mang đến không gian học tập thoải mái nhất cho học sinh được nhiều người khuyên dùng đó là ánh sáng vàng nắng chuẩn 4000 k bạn không nên sử dụng ánh sáng vàng đậm 2700k đến 3500 k  vì có thể gây hại cho mắt.

Thường xuyên vệ sinh đèn

Việc vệ sinh đèn một cách khoa học, đều đặn cũng là một yếu tố giúp sử dụng đèn bàn tạo độ bền lớn. Trong quá trình sử dụng người sử dụng nên tiến hành lau chùi, vệ sinh sạch sẽ phần thân đèn và bóng đèn để nâng cao độ bền của đèn bàn cho bé.

Việc lựa chọn đèn bàn cho bé cũng là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến chất lượng của đèn và độ bền của đèn. Để có thể có những chiếc đèn bàn chất lượng khách hàng nên tìm mua tại các địa chỉ bán hàng uy tín và cần cân nhắc thật kỹ sao cho lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với đối tượng sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ bán đèn bàn uy tín

Để chọn mua được những sản phẩm đèn bàn led chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp đèn bàn uy tín. Các sản phẩm phải có đầy đủ tem mác và hoạt động tốt, các chế độ bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Milor là địa chỉ cung cấp các mẫu đèn bàn chất lượng và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm đèn bàn led tại Milor đều có tuổi thọ cao (từ 8 -10 năm). Đèn bàn led Milor luôn được người tiêu dùng tin tưởng vì chế độ bảo hành 2 năm, luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.. Đèn bàn led Milor đảm bảo chất lượng áng sáng tốt nhất cho người sử dụng

Tham khảo các mẫu đèn bàn chống cận Milor ngay tại đây!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04511 sec| 2037.844 kb