Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Những câu hỏi về đèn led chống cận thị cho trẻ

- Tin tức
Số học sinh mắc tật khúc xạ ngày càng tăng khiến không ít phụ huynh lo lắng muốn tìm mua đèn led chống cận thị cho con em mình. Tuy nhiên đây là loại đèn mới xuất hiện trên thị trường nên vẫn khiến nhiều người băn khoăn liệu có thực sự loại đèn này tốt. Hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi thắc mắc xung quanh loại thiết bị học đường mới này.
Những câu hỏi về đèn led chống cận thị cho trẻ

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Đèn led chống cận thị là gì?

Theo thống kê hiện nay thì có đến 2/3 số bệnh học đường là các bệnh liên quan đến tật khúc xạ của mắt. Nguyên nhân chính của thực trạng ngày là do ảnh hưởng không tốt khi các em tiếp xúc quá nhiều với tivi, điện thoại, máy tính mà mắt không được điều tiết, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó điều kiện về ánh sáng trong môi trường học tập không đạt tiêu chuẩn cũng khiến hoạt động của mắt bị ảnh hưởng.

Để khắc phục tình trạng trên, đèn led chống cận thị đã được ra đời. Đây là loại đèn cung cấp nguồn ánh sáng đạt chuẩn phù hợp với mắt. Ánh sáng phát ra từ đèn chất lượng như ánh sáng mặt trời tự nhiên, không gây mỏi mắt, nhức mắt. Ngoài ra thiết kế của đèn học sinh chống cận thị còn cân đối về độ rọi, độ cao để đèn phù hợp nhất với dáng người cho góc chiếu sáng tốt nhất khi sử dụng.

Những câu hỏi về đèn led chống cận thị

Có những loại đèn led để bàn chống cận thị nào?

Hiện nay có 4 loại đèn học sinh chống cận thị được nhiều người lựa chọn nhất là đèn dây tóc, đèn dùng bóng halogen, đèn dùng bóng huỳnh quang compact và bóng đèn led. Mỗi loại đèn lại có một ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đèn led để bàn sử dụng dây tóc là loại đèn rất thông dụng, giá thành rẻ nhất so với hai loại đèn còn lại. Đèn hoạt động tương đối ổn định, không có các hiện tượng nhấp nháy khi dùng. Tuy nhiên lọai đèn này lại hao phí điện năng nhanh, dễ nóng, bóng nhanh hỏng.

Đèn halogen gần tương tự như đèn dây tóc. Cũng có khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra màu vàng khá dịu với mắt. Tuy nhiên ở Việt Nam loại đèn nay ít được dùng vì tuổi thọ thấp, khó thay thế và tỏa nhiệt nhiều.

Đèn bàn học sinh dùng bóng huỳnh quang compact là loại đèn đặc trưng có thiết kế xoắn ở phần đuôi. Ưu điểm nổi trội của loại đèn này là tiết kiệm điện năng và không tỏa nhiều nhiệt như hai loại đèn kia. Nhược điểm của đèn compact là độ chiếu sáng không ổn định, dễ nhấp nháy gây ảnh hưởng không tốt cho mắt và khả năng điều chỉnh hướng ánh sáng kém.

Cuối cùng đèn bàn dùng bóng đèn led là loại đèn được ưa chuộng hơn cả. Đây là loại đèn mới sản xuất và đưa ra thị trường áp dụng công nghệ mới, tiết kiệm điện tối đa. Thiết kế của loại đèn này rất linh hoạt, có thể điều chính độ cao và hướng ánh sáng chiếu ra. Đèn hoạt động ổn định, bền bỉ và tỏa ít nhiệt. Vì chất lượng vượt trội nên đèn led có giá thành cao hơn 3 loại đèn còn lại.

Tiêu chuẩn nào khi chọn đèn led học sinh chống cận thị?

Những câu hỏi về đèn led chống cận thị

Để lựa chọn được loại đèn học sinh chống cận thị tốt các bậc phụ huynh cần lưu ý đến các tiêu chuẩn như sau:

- Độ cao của đèn vừa phải, thích hợp nhất là khoảng 50 – 60 cm.

- Thiết kế của đèn linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao hoặc hướng ánh sáng chiếu vào phù hợp với tầm nhìn của mắt.

- Bên trong của phần chụp đèn có gương phản chiếu hoặc được sơn màu sáng để khả năng phản xạ ánh sáng được tốt nhất.

- Đèn có kích thước gọn gàng có thể đặt vừa trên bàn học.

- Đế của đèn thiết kế chắc chắn, không bị kênh hay nghiêng, dễ đổ.

- Đèn phải an toàn, có công tắc điều chỉnh dễ dàng, không hở điện, giật điện gây nguy hiểm cho trẻ.

- Phụ huynh nên chọn loại đèn bàn học sinh chống cận phát ra sáng sáng màu vàng, hoạt động ổn định, tỏa ít nhiệt vì loại đèn này tốt cho mắt, tránh buồn ngủ, mỏi mắt.

Mua đèn led chống cận thị ở đâu?

Mua đèn led chống cận thị ở đâu là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều quý phụ huynh. Thông thường nhiều người hay lựa chọn mua luôn đèn ở các nhà sách hoặc các cửa hàng văn phòng phẩm. Tuy nhiên những nơi như vậy thường không chuyên về bán các loại đèn nên khó tư vấn chính xác cho khách hàng mua được sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Chính vì vậy lời khuyên cho các bậc cha mẹ là nên mua đèn học cho con mình trực tiếp ở các địa chỉ chuyên phân phối cung cấp đèn bàn chống cận thị.

Những câu hỏi về đèn led chống cận thị

Công ty TNHH Milor Việt Nam là địa chỉ hàng đầu hiện nay chuyên về cung cấp đèn led để bàn. Các sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng chất lượng tốt nhất sẽ bảo vệ đôi mắt cho con em của các bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của công ty TNHH Milor Việt Nam xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin:

Địa chỉ: Số 5 ngõ 33 phố Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0965 346 227

Email: Milorvietnam@gmail.com


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Blaugh CM Direct evaluation of pituitary thyrotropin reserve utilizing thyrotropin releasing hormone cheap cialis generic online

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04751 sec| 2005.398 kb