Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông Milor

- Tin tức
Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông là thiết bị vô cùng phổ biến hiện nay trên thị trường hiện nay, rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như: đèn sưởi âm trần 2-3-4 bóng, đèn sưởi hồng ngoại,… Dựa vào các ưu điểm và nhược điểm của các loại đèn sưởi hiện nay Milor Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng thiết kế mới 2018 thích hợp sưởi ấm cho mọi không gian.
Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông Milor

Warning: count(): Parameter must be an array or an object that implements Countable in /home/milor/domains/milor.com.vn/public_html/modules/news/views/news/default.php on line 44

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông

Phù hợp sưởi ấm với mọi không gian

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông 1 bóng vừa sưởi ấm không gian vừa làm cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Tia hồng ngoại toả ra nhiệt độ rất cao, kết hợp với chức năng sưởi ấm tức thì, bạn chỉ cần bật đèn sưởi lên và trong vòng 2 – 3 giây giúp cả không gian của bạn trở nên ấm áp hơn mà không mất thời gian chờ đợi lâu.

Đèn sưởi âm trần 1 bóng là thiết bị vô cùng hiện đại với cấu tạo gồm bóng led dowlight khoét âm trần vừa có khả năng chiếu sáng và sưởi ấm hiệu qủa và đặc biệt phù hợp với tất cả không gian. Với chức năng sưởi ấm, sản phẩm này cũng mang đến ánh sáng vượt trội không kém gì những chiếc đèn điện hiện đại. Với thiết kế tinh tế, sang trọng giúp không gian trở nên sang trọng mà vẫn giữ cho không gian của bạn ấm áp.

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông

Tốt cho cho sức khỏe trong ngày đông

Khác với những loại đèn sưởi thông thường, loại đèn sưởi âm trần 1 bóng luôn mang đến không khí trong lành, thoáng đãng khiến không gian không bị khô. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị hiện đại này là không đốt cháy oxi vì vậy sẽ không gây ra hiện tượng hanh, khô.
Đèn sưởi âm trần được vận hành bởi những tia hồng ngoại vô cùng an toàn cho sức khỏe con người. Đặc biệt khi tia hồng ngoại tập trung tia sáng điện từ có thể khắc phục được một số bệnh lý như căng thẳng, mệt mỏi, gout hay đau nhức cơ thể…Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng còn có thể hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu…

Dễ dàng lắp đặt và an toàn sử dụng

Sở hữu được chiếc đèn sưởi âm trần 1 bóng tuy nhiên, bạn băn khăn rằng sản phẩm này lắp đặt như thế nào và liệu chúng có dễ dàng lắp đặt hay không? Đèn sưởi ấm vô cùng dễ dàng lắp đặt, bạn có thể lắp chúng ở đâu bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Trong mỗi sản phẩm bóng đèn sửa đều đi kèm những phụ kiện cần thiết để việc lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn như ốc vít, giá treo…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lắp đặt vào các ổ xoáy bóng điện chiếu sáng của không gian phòng bạn. 1 đèn sưởi âm trần 1 bóng có thể sưởi ấm 2-4m2 nên bạn có thể lựa chọn số bóng đèn phù hợp cho không gian nhà mình.

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông

Đèn sưởi âm trần phòng tắm 1 bóng gồm 3 bộ phận chính là bóng, thân vỏ và rơ le nhiệt, nên sản phẩm đèn sưởi  âm trần một bóng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Tùy vào mỗi loại sản phẩm, công suất hay thương hiệu sản xuất mà sẽ có những phím chức năng điều khiển riêng.Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm 1 bóng, bạn chỉ cần khởi động đèn sưởi và ấn mức nhiệt độ mong muốn, khi nhiệt độ quá nóng nó có thể tự ngắt điện nên rất an toàn khi sử dụng. Đặc biệt bộ phận rơ le nhiệt khi nhiệt độ bóng đèn nóng quá sẽ tự ngắt nên rất an toàn ghi sử dụng.

Xem thêm:

Chọn mua đèn sưởi âm trần cho phòng tắm

Vì sao nên sử dụng đèn sưởi hồng ngoại cho phòng tắm?

- Đèn sưởi hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, gia nhiệt nhanh chóng trong vài giây.

- Tia sáng hồng ngoại không làm khô da, không gây chói mắt, không đốt oxy, an toàn với sức khỏe của cả người già và trẻ nhỏ.

- Tăng cường trao đổi chất và lưu thông máu, nhờ đó giảm sưng, đau, phù nề, thấp khớp, và các bệnh thường thấy do máu huyết ngưng trệ, ngoài ra còn giúp tinh thần người dùng thêm thư thái.

- Thiết kế phù hợp, dễ lắp đặt, không chiếm dụng không gian.

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông

Cách chọn mua đèn sưởi âm trần phòng tắm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu đèn sưởi hồng ngoại với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Để chọn được sản phẩm đèn sưởi phòng tắm chất lượng cần dựa trên các tiêu chí như:

Chọn mua tại những thương hiệu uy tín

Đèn sưởi phòng tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cháy nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt. Vậy nên khi chọn mua đèn sưởi phòng tắm bạn nên chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho gia đình.

Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm

Đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông

Tùy vào diện tích phòng tắm to hay nhỏ mà bạn chọn mua đèn sưởi cho phù hợp.

- Diện tích phòng tắm dưới 8m2: Lắp loại đèn sưởi 2 bóng về hai phía để đèn tỏa nhiệt đều cho 2 bên.

- Diện tích phòng tắm lớn hơn 8,2: Lắp loại đèn sưởi 3 bóng hoặc 4 bóng, khi nhiệt độ ngoài trời quá thấp nên bật đủ 4 bóng để đảm bảo ấm cho cơ thể. Trường hợp trời ấm có thể bật 2 hoặc 3 bóng là phù hợp

Dựa theo công suất của đèn sưởi hồng ngoại

Khi chọn đèn sưởi hồng ngoại cho phòng tắm bạn cần chú ý đến công suất của đèn. Đây là một trong những tiêu chí qua trọng khi chọn mua đèn sưởi hồng ngoạiKết hợp với diện tích phòng tắm để mua được loại đèn sưởi có công suất phù hợp. Nếu phòng tắm quá to mà bạn mua đèn sưởi nhà tắm công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác

Trên đây là một số tiêu chí chọn mua đèn sưởi âm trần nhà tắm mùa đông mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đèn sưởi hồng ngoại phù hợp nhất cho gia đình

Xem thêm: Tìm hiểu địa chỉ mua đèn sưởi âm trần nhà tắm Hà Nội


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

purchase cialis online cheap Shocks to the system seem to trigger a predisposition

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.85842 sec| 2009.875 kb